ไม่พบผลการค้นหา
เฟ้นหา 24 คนสุดท้าย 'Voice Master'
Nov 14, 2015 13:21

รายการ U News ประจำวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558

ผ่านพ้นไปแล้วกับการคัดเลือกรอบแรกของกิจกรรม 'Voice Master เสียง สื่อ คิด' เพื่อเฟ้นหา 24 คนสุดท้ายที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป กับการค้นหาผู้ประกาศและพิธีกรรุ่นใหม่มาร่วมงานกับวอยซ์ทีวี ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคน ต่างงัดเอาทั้งความคิดและความสามารถในการสื่อสาร มาประชันกันอย่างเต็มที่ในหัวข้อ ‘มองมุมกลับ ปรับมุมคิด’ 

หนึ่งกิจกรรมดีๆส่งท้ายปีของวอยซ์ทีวี กับกิจกรรม 'วอยซ์มาสเตอร์ เสียง สื่อ คิด' เพื่อเฟ้นหาผู้ประกาศและพิธีกรรุ่นใหม่เพียงหนึ่งเดียว ที่เปี่ยมด้วยความสามารถ ทักษะด้านการสื่อสารและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมผลิตงานคุณภาพกับวอยซ์ทีวี

จากผู้สมัครทั่วประเทศทั้งทางออนไลน์และโรดโชว์ร่วมหนึ่งพันคน คัดเลือกเหลือเพียง 24 คนสุดท้ายในการคัดเลือกรอบแรก เมื่อวันที่ 7-8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องผ่านด่านออดิชั่นสุดหินตลอดระยะเวลา 2 วัน

ในวันแรก จะให้ผู้เข้าแข่งขันแนะนำตัวเองให้กรรมการได้รู้จักมากขึ้น ด้วยโจทย์ 'แบบนี้สิใช่ฉัน' ต่อด้วยการแสดงทัศนคติในหัวข้อ 'ฝันให้ไกลไปให้ถึง' ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างก็เตรียมตัวมาอย่างดี สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการที่ต้องคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศให้เหลือเพียง 100 คนที่จะได้ออดิชั่นในวันถัดไป

หลังจากคัดเลือกจนเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 100 คนแล้ว ผู้เข้าแข่งขันจะได้ร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งจากผู้ที่ทำหน้าที่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวอยซ์ทีวี ก่อนจะเข้าออดิชั่นในด่านต่อไป ซึ่งต้องนำเสนอในรูปแบบคู่หูดูโอ้ ในหัวข้อ 'มองมุมกลับ ปรับมุมคิด'

ตลอดระยะเวลา 2 วันที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันจึงได้รับทั้งโอกาสและประสบการณ์ดีๆมากมาย

ในที่สุดเราก็ได้นักสื่อสารรุ่นใหม่ 24 คนสุดท้าย ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ SMART ROUND ที่จะต้องมาคัดเลือกรอบที่สอง ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อเฟ้นหา 12 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ 'Voice master เสียง สื่อ คิด' ติตดามการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ VoicemasterThailand และเว็บไซต์ voicemaster.voicetv.co.th

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog