ไม่พบผลการค้นหา
Tag Heuer เตรียมผลิตนาฬิกาอัจฉริยะ สู้ Apple
​มือถือขอบจอสุดบาง ใหม่สุดจาก LG
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
สังคมก้มหน้า กำลังจะล้าหลัง
นาฬิกาอัจฉริยะ แบรนด์ Huawei เปิดตัวแล้ว
แอปเปิลกินส่วนแบ่งกำไร 92% ของตลาดสมาร์ทโฟน
โนเกียเปิดตัวกล้องถ่ายภาพ 360 องศา 'OZO'
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
​บางกอกแอร์เวย์ส-เจ็ทแอร์เวย์ส เปิดบินไปมุมไบ
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
กูเกิลจับมือแท็กฮอยเออร์ผลิตสมาร์ทว็อตช์
Nov 12, 2015 02:17

กูเกิล จับมือผู้ผลิตนาฬิกาไฮเอนด์ แบรนด์ 'แท็ก ฮอยเออร์' พัฒนาสมาร์ทว็อตช์ ตีตลาด แอปเปิลว็อตช์ หวังเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่มีไลฟ์สไล์ชื่นชอบความคลาสสิค  

กูเกิล ร่วมกับ 'แท็ก ฮอยเออร์ (Tag Heuer)' แบรนด์นาฬิกาไฮเอนด์ของสวิตเซอร์แลนด์  พัฒนานาฬิกาอัจฉริยะ หรือ สมาร์ทว็อตช์  ภายใต้ชื่อ 'แท็ก ฮอยเออร์ คอนเน็กทิด (Tag Heuer Connected)'  นับเป็นผู้ผลิตรายแรกของสวิตเซอร์แลนด์ที่ผลิตสมาร์ท ว็อตช์  เพื่อตอบโจทย์ ตลาดอุปกรณ์ไอทีที่กำลังขยายสู่ตลาดนาฬิกา  และหวังเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์หรือกลุ่มนักธุรกิจ ที่มีไลฟ์สไลน์ชื่นชอบนาฬิกาคลาสสิค  เปิดตัวที่ราคา 1,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 53,820 บาท  เบื้องต้นจะผลิตเพียง 1 พันเรือน และออกจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี และญี่ปุ่น ในเร็วๆนี้ 

Tag Heuer Connected มาพร้อมตัวเรือนไทเทเนียม การออกแบบถูกสร้างสรรค์ให้มองเหมือนนาฬิกาคลาสสิก ขนาด 46 มม. วัสดุไทเทเนียม หน้าจอ LCD ขนาด 1.5 นิ้ว  ความละเอียดอยู่ที่ 360×360 หรือ 240 ppi  ภายในติดตั้งหน่วยประมวลผลอินเทลอะตอม (Intel Atom) หน้าจอทัชสกรีนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแตะระหว่างออนไลน์ เล่นเพลง หรือเปิดแอปพลิเคชันผ่านแพลตฟอร์มแอนดรอยด์แวร์ ของกูเกิล และยังรับคำสั่งเสียงจากผู้ใช้ได้ 

ถือเป็นสมาร์ท ว็อตช์ ที่จะเข้ามาแข่งขันกับ 'แอปเปิลวอตช์(Apple Watch)' ของค่ายแอปเปิล ที่วางจำหน่ายในราคา 350 - 17,000 เหรียญสหรัฐ 

ฌอง คล็อด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ผู้บริหาร Tag Heuer เชื่อมั่นว่านาฬิกา Tag Heuer Connected จะดึงดูดผู้ใช้รายใหม่ และเป็นการชิมลางตลาดสินค้าอัจฉริยะของ Tag Heuer  จากที่ผ่านมาประสบปัญหายอดส่งออกนาฬิกาลดลงอย่างชัดเจน โดยยอดส่งออกนาฬิกาหรูมีจำนวนลดลงมากกว่า 14.9%  เป็นสัดส่วนที่ตกต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 2009  

 

Source:

https://www.youtube.com/watch?v=04tistb2z14
https://www.youtube.com/watch?v=M3-8GMTAr64

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog