ไม่พบผลการค้นหา
โออิชิ-บาร์บีคิวพลาซ่า ปรับแผนกระตุ้นยอดขาย
Aug 12, 2015 23:43

โออิชกรุ๊ป เดินหน้าทำกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อกระตุ้นการเติบโตของยอดขายทั้งปี  โดยมอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าในเดือนสิงหาคมนี้     

นายไพศาล  อ่าวสถาพร  รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า โออิชิกรุ๊ปไม่ได้ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเฉพาะวันแม่  แต่ทำกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคมนี้  เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี  โดยลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรี จะได้รับส่วนลด 15%

ส่วนคนที่เป็นสมาชิกบัตรโออิชิ  จะได้รับส่วนลด 10%  แต่หากมารับประทานอาหารในวันอังคารและวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 20%  ขณะที่บัตรโออิชิบุฟเฟ่ต์ ซีเนียร์ การ์ด  จะมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป จำนวน 30%  คาดว่าจะมียอดขายในช่วงวันแม่ เพิ่มขึ้น 20% เช่นเดียวกับภาพรวมตลอดทั้งเดือนนี้(ส.ค.)

เช่นเดียวกับ เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ทำกิจกรรมตลอดทั้งเดือนนี้  โดยนางสาวบุณย์ญานุช  บุญบำรุงทรัพย์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า บริษัทมองว่าวันแม่ไม่ได้มีแค่วันเดียว  ซึ่งกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม - ตุลาคมนี้ คือ แคมเปญ “คุ้มแน่แม่ครับ” พร้อมรับคูปองส่วนลด 550 บาท  คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%   


ก่อนหน้าที่จะถึงวันแม่ บาร์บีคิว พลาซ่า ยังได้ทำคลิปชื่อ “The Waiters’ Mom พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” เพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย ด้วย   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=9O1cr6742ac
- https://www.youtube.com/watch?v=WK5NYCekCVM
- https://www.youtube.com/watch?v=SaEZbcCcKfc

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog