ไม่พบผลการค้นหา
Tech Feed: Galaxy S7 ดีไซน์เดิมแต่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่
Tech Feed: Panasonic เปิดตัวโมบายดีไวซ์ และโน้ตบุ๊คสุดทนทาน
Tech Feed : ใช้ Android Wear บน iOS ได้แล้ว
Tech Feed: Samsung เปิดตัว Galaxy S6 Edge+ และ Gear S2 ใน TME 2015
Tech Feed: สัมผัส Galaxy S6 และ S6 Edge ใน MWC 2015
Tech Feed : 'Skootar' แอปเรียกแมสเซ็นเจอร์อัจฉริยะฝีมือคนไทย
Tech Feed: ซัมซุงระบุเทรนด์"สมาร์ตโฮม"มาแรง
Cool Tech : "Samsung Galaxy Note Edge ขอบโค้งแหกกรอบดีไซน์สมาร์ทโฟน"
Tech Feed: อัพโหลดและชมคลิป VR บน YouTube ได้แล้ววันนี้
Tech Feed: ดีไวซ์รุ่นไหนจะได้อัพเดต Android 6.0 Marshmallow?
Tech Feed : QueQ แอปกดบัตรคิวร้านอาหารผ่านสมาร์ตโฟน
Tech Feed: Accord 2016 มาพร้อม Android Auto และ Apple CarPlay
Tech Feed: Samsung เปิดตัว Galaxy S6 รุ่น Iron Man
Tech Feed: เทคโนโลยีใหม่ช่วยให้รถยนต์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลขึ้น
Tech Feed: ภาพหลุดคล้ายของจริง Galaxy Note 7
Cool Tech "Galaxy S6 Edge ขอบจอโค้งสุดล้ำเอาไปทำอะไรได้"
Tech Feed: นับถอยหลัง A380 ราชาแห่งเครื่องบินโดยสาร
Tech Feed: สมาร์ตโฟนรุ่นไหนจะมาแรงใน MWC 2015?
Tech Feed: Galaxy Note Edge จอโค้งสารพัดประโยชน์
Tech Feed: YouTube เปิดตัวเว็บ-แอปสำหรับนักเล่นเกม
Tech Feed: เคล็ดลับสร้าง"เทคสตาร์ทอัพ"ให้ติดใจผู้บริโภค
Jul 20, 2015 11:30

เทคสตาร์ทอัพจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะจะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือแอปพลิเคชั่นของตนเองนั้นถูกใจผู้ใช้งานจนต้องกลับมาใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณเนียร์ อียัล ที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์เทคสตาร์ทอัพ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และลิงค์อิน มองว่า สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เทคสตาร์ทอัพเหล่านี้เป็นที่นิยมของผู้บริโภค คือการสร้างฮุก หรือวงจรที่ช่วยสร้างยอดผู้ใช้งานหน้าใหม่ และลูกเล่นต่างๆ ที่สร้างพฤติกรรมให้ผู้ใช้หันกลับมาใช้งานอย่างสม่ำเสมอ

- Apple-Samsung เตรียมใช้ e-SIM แบบเดียวกัน
- บล็อกเกอร์เผยภาพหลุด Galaxy S6 Edge+
- เผยโฉม Cortana บน Android

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog