ไม่พบผลการค้นหา
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
เทสโก้ เตรียมประกาศผลการดำเนินงาน 23 ต.ค.นี้
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
คาราบาวสนับสนุนทีมฟุตบอล Reading
Jul 6, 2015 23:50

คาราบาวกรุ๊ป ใช้กลยุทธ์  Sport Marketing ประกาศสนับสนุนสโมสร เดอะ  รอยัล  เรดดิ้ง แห่งลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิป  อังกฤษ พร้อมเปิดตัว ชุดแข่งใหม่ โดยมีโลโก้ "คาราบาวแดง" เพื่อหวังเจาะตลาดในยุโรป 

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประกาศสนับสนุนสโมสรฟุตบอล เดอะ  รอยัล  เรดดิ้ง แห่งลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิป  อังกฤษ โดยจะปรากฎโลโก้บนเสื้อของทีม ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 หลังสโมสรเรดดิ้ง เป็นสโมสรที่คนไทยเป็นเจ้าของ โดยเป็นการทำการตลาดของตัวแทนจำหน่ายของบริษัทในอังกฤษ

ทั้งนี้ นอกจากจะช่วยสนับสนุนการบุกตลาดของคาราบาวแดงในยุโรป โดยเตรียมส่งเครื่องดื่มชูกำลังผสมคาร์บอเนต ขนาด 325 มิลลิลิตร บรรจุกระป๋องแบบ Sleek Can โดยมีรสชาติแตกต่างจากรสชาติด��้งเดิมที่จำหน่ายในไทย ภูมิภาค CLMV และตะวันออกกลาง โดยในกัมพูชา คาราวแดงมีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 1 

สำหรับเสื้อทีมเหย้าชุดใหม่ของทีม เรดดิ้ง  จะสวมใส่ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ   ในการพบกับทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์  ในฟุตบอลนัดพิเศษ ที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 8 กรกฎาคมนี้   ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 45 ปอนด์ หรือประมาณ 2,400 บาท   

ทั้งนี้ คาราบาวกรุ๊ป  ตั้งเป้ารายได้เติบโต 20% หลังปี 2557 ทำรายได้ 5 พัน 630  ล้านบาท   จากธุรกิจมีการขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายขยับสูงขึ้น

ปัจจุบัน คาราบาวแดง เครื่องดื่มชูกำลังอันดับ 2 ของไทย มูลค่า 30,000ล้านบาท มีมาร์เกตแชร์ประมาณ 21%  ในปีนี้   หลังจากเปิดตลาดมาเพียง 10 กว่าปี โดยมีเอ็ม 150 มีส่วนแบ่งอันดับ 1 และกระทิงแดง มีส่วนแบ่งอันดับ 3 

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=vzdMnE4ltD0

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog