ไม่พบผลการค้นหา
'ว่องไววิทย์' เดินหน้าลงทุนรักษาแชมป์ธุรกิจสายไฮดรอลิค
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
แมคโคร กำไรเพิ่ม 20%
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
แอร์เอเชียเล็งเปิดสายการบินในเมียนมาร์-เวียดนาม
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
เปิดตัวกาแฟกระป๋อง 'ดาว คอฟฟี่' คาดยอดขาย 300 ล้าน
ตลาดเครื่องดื่มซุปไก่สกัด เติบโตชะลอลง
Sofa Shoes รองเท้าแฟชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ
Jun 29, 2015 01:11

มากันที่ ธุรกิจผลิตรองเท้ากันบ้าง ปัจจุบัน มีผู้ผลิตที่นำนวัตกรรมมาใช้ในการผลิต โดยเฉพาะรองเท้าเพื่อสุขภาพ เพื่อรองรับกับความต้องการที่มีมากขึ้น     

โซฟา ชู (Sofa  Shoes) คือ รองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพ  ที่ผู้ประกอบการได้แรงบันดาลใจจากลักษณะของโซฟา นั่ง ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ดีจากซิลิโคน เกิดการสัมผัสที่นุ่มสบาย และยังนวดสกัดจุดทั้งในขณะยืนและเดิน  ซึ่ง ร้านชูเบอร์รี่ ได้นำศาสตร์การนวดฝ่าเท้าแพทย์แผนไทย มาผนวกเข้ากับหลักวิทยาศาสตร์ จนได้ โซฟา ชู คู่นี้ และทำยอดขายอย่างดีให้บริษัท  โดยปัจจุบัน มีกำลังการผลิต  เดือนละ 2 พันคู่

ปัจจุบัน ร้านชูเบอรี่ มีทั้งหมด 12 สาขา  และกำลังจะเปิดสาขาที่ 13 ในเดือนกรกฎาคมนี้ที่เซ็นทรัลบางใหญ่  โดยมีสินค้า 3 ประเภท ได้แก่ รองเท้า กระเป๋า และสินค้าสำหรับเด็ก  แต่เน้นผลิตรองเท้าเป็นหลัก แบ่งเป็น 3 กลุ่ม  คือ  Chic & Trendy สำหรับวัยรุ่น  Classy & Glamour สำหรับวัยทำงาน   และ Casual & Comfort สำหรับคนรักสุขภาพ  

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัว มีผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค  จึงยังคงยอดขายทั้งปี ไว้ที่ 100 ล้านบาท หรือเดือนละประมาณ 9 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับยอดขายในปีที่ผ่านมา

ในอนาคต ชูเบอร์รี่ ตั้งเป้าจะขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดต่างประเทศมากขึ้น เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้  จากปัจจุบันที่มีรายได้จากจำหน่ายในประเทศ 100 %  โดยเน้นเจาะตลาด AEC ที่ให้ความสนใจสินค้าของชูเบอร์รี่ อยู่แล้ว และได้นำร่องจำหน่ายแล้วใน สปป.ลาว เมื่อเดือนที่ผ่านมา
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog