ไม่พบผลการค้นหา
สมาร์ทบิส ไอติมผัด
สมาร์ทบิส"เครื่องหนังแบรนด์ไทย"
สมาร์ทบิสศิลปะกระดาษตัดแปะ
"Lhaai" งานไอเดียสไตล์หรู
แฟชั่นแบรนด์"Monlada"
ตุ๊กตาล้อเลียนเรซิ่น
ของแต่งบ้านใบบัว
สมาร์ทบิสเบาะรองนั่ง " อาสนํ "
สมาร์ทบิสธุรกิจห้องพักและท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
JoyRukClub : คลับศิลปะ..ต่อยอดสร้างอาชีพ
Too fast to sleep ห้องสมุดคาเฟ่ 24 ชม.
ครม.ใหม่ เริ่มนับหนึ่ง ...ก็หนักแล้ว
ศิลปะภาพซ้อน 'ไตรมิติศิลป์'
สมาร์ทบิสน้ำผลไม้ตามกรุ๊ปเลือด
ตะกร้าไผ่สีหวานผลิตผลชาวดอย
เพื่อไทยต่อรองตำแหน่ง รมต.- จับตาปัญหาภายในเสื้อแดง
Asiatique วิลล่าแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ปคอป.มอบเงินเยียวยา 577 ล้าน
เลือกตั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ
นายกฯถวายรายงานแผนบริหารจัดการน้ำ
"Sleeping Pills" ไลฟ์สไตล์สาวรุ่นใหม่
Aug 13, 2011 14:04

ช่วงสมาร์ทบิทขอเอาใจสาวๆกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่นและไม่อยากตกเทรนด์ ซึ่งเสื้อผ้าดีไซน์สุดเก๋ Urban Chic ภายใต้แบรนด์ Sleeping Pills

    
เสื้อผ้าของบรรดาสาวๆที่มีดีไซน์สุดเก๋ใส่แล้วไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนเหล่านี้ มีจุดเริ่มต้นที่มาจากความชอบส่วนตัวในการช้อปปิ้ง ที่นำมาซึ่งธุรกิจแฟชั่นเก๋ๆใช้ชื่อน่ารักๆว่า Sleeping Pills  คุณขวัญ เฉลิมขวัญ สว่างนาค เจ้าของแบรนด์เล่าให้ฟังถึงที่มาว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบตามเรื่องแฟชั่นและ ชื่นชอบการช้อปปิ้งอยู่แล้ว ประกอบกับพอมีพื้นฐานทางด้านดีไซน์อยู่บ้าง เคยลองตัดชุดใส่เองแล้วคนชมว่าสวย ก็เลยมาจุดประกายให้กับตัวเองว่าน่าจะพอทำได้ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟชั่นที่จนถึงทุกวันนี้กว่า 2 ปีแล้ว

 

ส่วนคำว่า Sleeping Pills ที่แปลว่ายานอนหลับที่หลายๆคนมักจะสงสัยถึงที่มานั้น คุณขวัญบอกว่ามาจากนิสัยของผู้หญิงเวลาที่อยากได้อะไรแล้วไม่ได้ กลับบ้านมาก็จะนอนไม่หลับครับ


สำหรับสไตล์ที่ บ่งบอกถึงความเป็น Sleeping Pills คุณขวัญบอกว่า เป็นลักษณะของผู้หญิงที่รักแฟชั่น เป็นผู้หญิงในเมืองที่เสื้อผ้าการแต่งกายสามารถเข้ากับหลายๆสถานการณ์ได้ ซึ่งคุณขวัญให้คำนิยามนี้ว่า Urban Chic



ขณะที่กลุ่ม ลูกค้าวางไว้ว่าเป็นกลุ่มผู้หญิงวัย 24-34 ปี ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นกลุ่มของคนที่รักการแต่งตัว ดังนั้นคุณขวัญจึงต้องทำงานหนักมีการคิดดีไซน์อยู่ตลอดเวลา เพราะแฟชั่นของ Sleeping Pills จะต้องมีการอัพเดตใหม่อยู่ทุกสัปดาห์ และนอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าทั่วๆไปแล้วบ่อยครั้งยังมีกองถ่ายละครมาติดต่อขอยืมไปใช้ในละครอีกด้วย

 

อย่างเช่นชุดที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ใส่ในละครที่กำลังใกล้จะออนแอร์ใน 1-2 เดือนหน้านี้  สำหรับช่องทางในการขายนั้นคุณขวัญมุ่งเน้นผ่านทางอีคอมเมิร์สบนโลกออนไลน์ เป็นหลัก รวมถึงมีหน้าร้านที่กำลังปรับโฉมซึ่งอยู่แถวสยามสแควร์ แต่คุณขวัญก็ยอมรับว่าคู่แข่งบนโลกออนไลน์มีจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องเน้นเรื่องของคุณภาพและการให้บริการที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า



สาวๆที่สนใจและ ชื่นชอบไม่อยากจะตกเทรนด์เรื่องแฟชั่น ก็สามารถเข้าไปติดตามดูรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ iwantsleepingpills.com ได้นะครับ ส่วนหนุ่มๆก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะในอนาคตทางเจ้าของแบรนด์เตรียม เปิดเพิ่มอีก 1 แบรนด์เอาใจหนุ่มๆที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นเช่นกัน



Produced by Voice TV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog