ไม่พบผลการค้นหา
ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว BR-V กลาง ม.ค.นี้
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
พาชมไฮไลท์ Motor Expo 2014
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
Day Break - เริ่มแล้ว Motor Expo 2018 ขับสนุก ก่อนยุคไร้คนขับ - Short Clip
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ดาวรุ่ง Motor Expo2015
กระแส เอชอาร์-วี ดันยอดส่งออกครึ่งปี 58 โต
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
GrabCar เรียกแท็กซี่ลีมูซีน คิดราคาตามระยะทาง
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
ตั้งเป้ายอดจอง Motor Expo 2016 แตะ 5 หมื่นคัน
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
ไฮคูล รุกธุรกิจฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ 'ไฮ-ชิลด์'
Suzuki New Hatchback มีอยู่จริง?
ฮอนด้าเปิดตัว BR-V ราคา 5.93 แสนบาท
คาด มอเตอร์ เอ็กซ์โป เงินสะพัด 55,000 ล้าน
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
ทำไม HR-V ฮอตสุดใน Motor Expo2014
Dec 10, 2014 08:20

บูธฮอนด้า ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาชมงาน Motor Expo 2014 มากที่สุด จากการเปิดตัว คอมแพค เอสยูวี อย่าง เอช อาร์วี และยังมีปัจจัยอื่นด้วย ติดตามจากรายงานคุณจิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา

    
ปีนี้ฮอนด้าทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆมาตั้งแต่ต้นปี เริ่มที่ ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ที่เปิดตัวอย่างเงียบๆแต่กระแสตอบรับกลับสูง เนื่องจากรองรับพลังงานได้หลากหลายทั้งเติม อี85 ได้ และเติมก๊าซซีเอ็นจี ได้

และ รุ่นที่เป็นแม่เหล็ก เรียกความสนใจให้ผู้บริโภคเข้ามาบูธฮอนด้า คือ การโชว์ตัวของฮอนด้า เอช อาร์วี ที่นำเอาทุกรุ่น ทุกสี มาจัดแสดงในงานให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองนั่ง และสอบถามข้อมูลจากพนักงานขายได้อย่างจุใจ

ผู้บริโภคที่เข้ามาชมรถรุ่นนี้  บอกว่า ชอบดีไซน์ของเอชอาร์วี เนื่องจากฟังก์ชั่นการขับขี่ทันสมัย ที่สำคัญคือ ระดับความสูงของเบาะนั่งยังมีความพอดี เหมาะกับผู้ที่จะเปลี่ยนจากรถซีดาน มาเป็นเอสยูวีขนาดเล็ก  พวเขาจึงนั่งได้ แบบไม่รู้สึกแตกต่างไปจากเดิม

พนักงานขายของฮอนด้า ระบุว่า  ผู้ บริโภคที่มาจอง HR-V ส่วนใหญ่ จะจองรุ่นท็อป หรือ รุ่น EL เนื่องจากมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายกว่า  ทั้งระบบความปลอดภัยและซันรูฟ เพิ่มอารมณ์ในการขับขี่
      
งานนี้ถือว่า คอมแพค เอสยูวี   ยังคงเป็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ เพราะเป็นรถที่มีสรรถนะขับขี่ออกต่างจังหวัด ลุยได้บ้างในบางพื้นที่ แต่เมื่อมาขับขี่ในเมืองก็ช่วยให้ผู้ขับขี่ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เนื่องจาก เอช อาร์ วี เติม อี 85 ได้

อีกสาเหตุที่ทำให้บูธฮอนด้า ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากฮอนด้า มีโปรแกรม แฮปปี้  โดยเฉพาะซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี มีให้เลือกผ่อน 0% หรือ ฟรีประกันภัย หรือจะเลือกรับดาวน์ 0 บาท  ส่วนผู้ที่มีรถฮอนด้าอยู่แล้ว สามารถเลือกรับโปรแกรม  ดอกเบี้ย 2.09 % สำหรับผู้ซื้อโมบิลิโอ และนิว ซีอาร์ วี ที่จองวันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้  

ปีนี้อาจจะเป็นอีกปีหนึ่งของฮอนด้า ที่น่าจับตา และมีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะทำยอดขายได้ดีเทียบเท่าโตโยต้า หรืออาจจะมากกว่า  ต้องรอดูวันสุดท้ายของการจัดงาน วันที่ 10 ธันวาคมนี้ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog