ไม่พบผลการค้นหา
แอร์เอเชีย คว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก
Dec 9, 2014 08:08

แอร์เอเชีย   คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก  ประจำปี 2557 จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเดินทางทั่วโลก  

ในการประกาศรางวัล World Travel Awards 2014  จัดขึ้นโดย World Travel Awards   ที่ประเทศแอง-กวิล-ลา   แถบหมู่เกาะทะเลแคริบเบียน   ซึ่งรางวัลนี้   ได้รับการยกย่องว่า   เป็นรางวัลออสการ์   ของอุตสาหกรรมการเดินทาง   ที่มอบให้กับบริษัท องค์กร หรือแบรนด์ที่ช่วยผลักดันความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการเดินทาง    ในปีนี้  สายการบินแอร์เอเชีย   ได้รับรางวัล  "สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก"   (World’s Leading Low Cost Airline)   ติดต่อกันเป็นปีที่ 2    โดยได้รับการลงคะแนนสูงสุด    จากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเดินทางทั่วโลก   เอาชนะสายการบินอื่น   ได้แก่ แอร์เบอร์ลิน , อิสซีเจท , ฟลายดูไบ ,  เจทบลูแอร์เวย์  , เจทสตาร์แอร์เวย์ ,  คูลูลา ,  ไรอันแอร์ และเซาธ์เวสต์แอรไลนส์

คามารูดิน เมอรานัน ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งแอร์เอเชีย  กล่าวว่า   รางวัลนี้ไม่อาจเกิดขึ้นได้ หากปราศจากการทำงานหนัก ความรัก ความอุตสาหะ และความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานแอร์เอเชียกว่า 15,000 คน  

แอร์เอเชีย เตรียมเปิดตัวบริการ AirAsia Asean Pass  เพื่อช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อภายในอาเซียนสะดวกมากยิ่งขึ้น  หลังจากที่ปีนี้   แอร์เอเชีย   ได้เพิ่มเส้นทางการบริการเชื่อมต่อเที่ยวบินหรือ Fly-Thru รวม 858 เส้นทาง   ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชีย   พร้อมเปิดตัวบริการ Premium Flex   บริการเปลี่ยนเที่ยวบินได้อย่างง่ายมากขึ้น  รวมทั้งเปิดตัว Wi-Fi  บนเที่ยวบินในราคาประหยัด 

ทั้งนี้  แอร์เอเชีย  ได้รับรางวัลสายการบินประหยัดที่ดีที่สุดในโลก  และในเอเชีย   จากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ ติดต่อกัน 6 ปี   ตั้งแต่ปี 2552-2557

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog