ไม่พบผลการค้นหา
HP เตรียมแยก 2 บริษัท ลดพนักงาน10%
Centerpoint of Siam Square กลับมาแล้ว
'โบอิง' ขายอะไหล่ให้ 'อิหร่านแอร์' ครั้งแรกในรอบ 35 ปี
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
2559 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงธุรกิจเครื่องดื่มในสหรัฐ
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
กูลิโกะป๊อกกี้ ปรับสูตรใหม่รอบ 50 ปี
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
Lazada ขึ้นแท่นที่ 1 เว็บ e-commerce ฮิตสุดในไทย
ฮอนด้าญี่ปุ่นเรียกคืนรถมากที่สุดในรอบ 66 ปี
โค้ก เผยคนอ้วน เพราะขาดออกกำลังกาย ไม่ใช่โซดา
ปกป้องประเทศชาติจากปธน.
หนังสือเปิดโปงวาระซ้อนเร้นของ Google
LBJ All The Way เล่าประวัติงานอดีตปธน.สหรัฐฯ
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
กว่าคนผิวดำจะได้มีที่ยืนในการเมือง FULL EP.
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
เม็ดเงินโฆษณาในสื่อดิจิตอลสหรัฐ จะมากกว่าทีวีใน 2 ปี
Nov 5, 2014 07:55

​การใช้สื่อโฆษณาในอีก 2-5 ปี อาจจะเปลี่ยนแปลงไป เพราะมีการคาดการณ์ว่า ใน 2 ปีข้างหน้า  ผู้ประกอบการอาจจะหันไปใช้สื่อดิจิตอล มากกว่าสื่อกระแสหลักอย่างทีวี  

เว็บไซต์ adage.comรายงานว่า บริษัทวิจัยสื่อและการตลาด ฟอเรสเตอร์  (Forrester)คาดการณ์ว่า เม็ดเงินโฆษณาบนสื่อดิจิตอลของสหรัฐ  ในปี 2559 จะสูงกว่าทีวี  

ฟอร์เรสเตอร์ ยังคาดการณ์ด้วยว่า ในปี 2562  โฆษณาในสื่อดิจิตอล จะมีสัดส่วน 36%  ขณะที่การใช้เม็ดเงินในสื่อทีวี  จะมี 30%  ซึ่งเป็นสัดส่วนที่น้อยกว่าเม็ดเงินโฆษณาในสื่อใหม่  และยังระบุด้วยว่า มูลค่าการใช้สื่อดิจิตอล  จะสูงถึง 1 แสน 3 พันล้านเหรียญฯ   แต่การคาดการณ์นี้

ฟอร์เรสเตอร์ระบุว่า งบโฆษณาดิจิตอล ที่จะมีการใช้งบมากที่สุด ยังคงเป็น Search Marketing  เนื่องจาก นักการตลาดยังคงเลือกใช้เครื่องมือที่สามารถวัดผลได้อย่างชัดเจน ทำให้การวางแผนและตัดสินใจซื้อสื่อ สามารถทำได้ง่าย  ต่างจากกรณีของเทคนิคอื่นๆ ที่ยังมีความไม่ชัดเจนในแง่ของการวัดผล  ซึ่งเป็นมุมมองของนักการตลาดที่ยังไม่แน่ใจในหลายเรื่องอยู่

ความสำคัญในการเรียบเรียงอันดับความสำคัญในการใช้สื่อในสหรัฐ   ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภายใน 5 ปี   ฟอร์เรสเตอร์คาดการณ์ว่า การใช้เม็ดเงินโฆษณาในสื่อโมบายจะอยู่ที่ 460,000 ล้านเหรียญ ในปี 2562  ซึ่งจะแปรผันไปตามการเปลี่ยนแปลงของช่องทีวีต่างๆ

 

Source

http://www.economist.com/
http://www.adage.com
http://www.Bizo.com
http://www.youtube.com/watch?v=a2WEJ71N4TM
http://www.economist.com/blogs/newsbook/2014/09/digital-advertising-tracking-trackers

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog