ไม่พบผลการค้นหา
"พล.อ.ประยุทธ์"แจงทูตเป็นนายกฯไม่เกินกรอบเวลา
นายกฯชี้หากรอ ปชต.จะแก้ปัญหาไม่ทัน
ดีวาส์พาชิลล์ @Coffee tree
หมอไลบีเรียเสียชีวิตจากอีโบลา แม้ได้รับยาซีแมป
ศาลปกครองสูงสุดให้เพิ่มขนาดภาพอันตรายบนซองบุหรี่
วอนอย่าตระหนกอีโบลาผ่านสนามบินไทย
Big Boom Box ‘Plug In’
ทางการจีนสั่งล้มเทศกาลหนังอินดี้ที่ปักกิ่ง
Big Boom Box Alive : 'เล็ก Greasy Cafe'
หัวหน้า คสช.ยันทหารบริหารประเทศได้
Big Boom Box ‘Plug In’
นายกฯเชื่อปราบทุจริตได้ประเทศพัฒนาไกล
The Cafe
'POD Hostel Cafe Desingshop'
"Bei Otto" เสิร์ฟอาหารเยอรมันรสดั้งเดิม
ยอดผู้เสียชีวิต ฉนวนกาซาพุ่งกว่า 100 ราย
Apple กับการฟื้นตลาด PC
หัวหน้า คสช.วอนกลุ่มต้านยุติ-เดินหน้าปฏิรูป
คสช.ประกาศตั้ง คกก.สรรหา สปช.
'พล.อ.ประยุทธ์' ติงสื่อทำไทยพลาด UNHRC
'Think Cafe' สถานที่ครีเอท ของคนวัยมันส์!
Oct 17, 2014 08:16

Night Style คืนนี้ (16 ตุลาคม 2557) คุณนริศรา บุญศรี จะพาไปสัมผัสบรรยากาศร้านคาเฟ่ ในรูปแบบตู้คอนเทนเนอร์ ภายใต้คอนเซปต์สไตล์วินเทจ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3ส่วน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเพศ ทุกวัย 


Think Cafe ร้านเบเกอรี่โฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่นน่ารักๆหรือที่เราคุ้นเคยกันดีในนามของ ร้านTree Boxคอนเซ็ปต์แบบกล่องจากตู้คอนเทนเนอร์ โดยครั้งนี้เจ้าของร้านลงมือรีโนเวทร้านใหม่ ด้วยการแยกโซนร้านอาหารและเบเกอรี่อย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าที่ได้แวะเวียนเข้ามาได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากที่นี่

ส่วนของโซนเบเกอรี่อย่าง Think Cafe จะประกอบต่อกันด้วยตู้คอนเทนเนอร์สามตู้ที่ดูลงตัวและร่มรื่นจากบรรยากาศ-ของสวนภายนอกร้าน ส่วนของเค้าท์เตอร์สั่งเบเกอรี่และเครื่องดื่มจะมีสองชั้น ลูกค้าสามารถสั่งเบเกอรี่และนำมารับประทานที่โซนด้านบนได้ซึ่งโซนนี้จะเห็นบรรยากาศของร้านโดยรอบได้ หรือลูกค้าจะยกอาหารไปรับประทานที่ตู้คอนเทนเนอร์ด้านข้างซึ่งก็จะเป็นโซนของ Think Cafe ก็ได้จะบรรยายกาศแบบชิวๆมองเห็นสวนสวยๆก็ผ่อนคลายไม่แพ้กัน

ด้านเบเกอรี่ของที่นี่ก็มีคอนเซ็ปต์แหวกแนวไม่ซ้ำใคร เพราะทางร้านมีการใส่ไอเดียแปลกใหม่ เพิ่มเข้าไปให้กับขนม โดยเฉพาะไอเดียในการตกแต่งหน้าขนมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรสชาติที่ทำออกมาเป็นสูตรเฉพาะตัว จนทำให้คอโซเชียลมีเดียที่แวะเวียนเข้ามา  อดใจไม่ไหว เป็นอันต้องถ่ายรูปแชร์ลงเฟซบุ๊กและอินตราแกรม บอกเล่าถึงความสุขทางสายตาและรสสัมผัสทุกครั้ง

อย่างเมนูTeddy Chocolate Cake ที่ด้านในเป็นเนื้อเค้กนิ่มๆเข้ากันได้ดีกับมูสช็อกโกแลตด้านบน แล้วตกแต่งด้วยแผ่นน้ำตาลทำเป็นหน้าหมีได้อย่างน่ารัก พร้อมกับรับประทานคู่ไอศกรีมวานิลลาก้อนโต ซึ่งทางร้านบอกว่าลูกค้าสามารถเลือกรสชาติไอกรีมได้เองอีกด้วย

ต่อด้วยเมนูชวนฝันหอมละมุนไปกับกลิ่นชาเชียว อย่าง Mini Matcha มูสชาเขียวที่ทางร้านนำมูสชาเขียวมาเคลือบด้วยชอคโกแลตและตกแต่งให้ดูเหมือนไอศกรีมแม็กนั่มแต่ด้านในเป็นมูสชาเขียว เสริฟ์พร้อมกับบราว์นี่แอลมอลด์รสหวานนุ่ม เมื่อทานคู้กับวิปครีมนมสดก็จะเป็นผสมผสานรสชาติได้อร่อยอย่าบอกใคร

ส่วนเมนูสุดท้ายเราอยากจะแนะนำในวันนี้ก็คือ Cheadar Chezze Cotton ชีสเค้กเนื้อนุ่มเบาที่มาคู่กับเซด้าชีสรสเข้มพร้อมท้อปปิ้งที่ลงตัวอย่างวิปครีมและซอสรสส้มทำให้เมนูนี้กลายเป็นที่ติดอกติดใจให้กับบรรดาลูกค้าที่แวะเวียนก็เข้ามาที่Think Cafe แห่งนี้ด้วย

ผู้ที่อยากมาลิ้มลองเบเกอรี่แสนอร่ายจาก Think Cafe ก็สามารถแวะเวียนมาได้ที่ ร้านThink Cafe ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ The Bloc ถนนราชพฤษ์ตรงข้ามกับเดอะเซอเคิล โดยทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลาสิบนาฬิกาไปจนถึงสองทุ่มครึ่ง หรือสามารถโทรเข้าสอบถามราบเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-555-8789 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog