ไม่พบผลการค้นหา
Culture Feed : เบื้องหลังคนกลายเป็นลิง ใน Dawn of The Planet of The Apes
Culture Feed เทพนิยายสำหรับหญิงสาว 'Cinderella' ฉบับคนแสดง
Culture Feed : 'Edge of Tomorrow'' หนังฟอร์มยักษ์ของปีนี้
Culture Feed :"ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้"
Culture Feed เทศกาลหนังขายยาครั้งที่ 3
Culture Feed 'Fast & Furious 7' งบบานปลายทะลุ 250 ล้านเหรียญ
Culture Feed ศิลปินแสดงสดยอดเยี่ยม 'จีน-กษิดิศ' กับคอนเสริต์เปิดอัลบั้ม
Culture Feed :ชมภาพยนตร์ญี่ปุ่นต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง
Culture Feed : Tigger Twins เปิดตัว 2 ศิลปิน แนวอินดี้โฟคล์
Culture Feed : 'The Swimmers' หนังขายดีในคานส์
Culture Feed :ความจริงหลังแดนประหาร The Last Executioner
Adman Awards & Symposium 2012
Culture Feed หนีร้อนไปเจอฤดูดนตรี 'ฝนแปด แดดสอง'
Culture Feed : เชียร์วงร็อคไทยให้ไปเวทีโลก
Culture Feed เมคอัพ Avatar ทำผี HAUNT ให้สยองขึ้น
Culture Feed :6 ศิลปินระดับคุณภาพร่วมทำบทเพลงเพื่อเเม่
Culture Feed : พบผลงาน สุชาติ สวัสดิ์ศรี ตลอด 4 เดือนเต็ม
Culture Feed 'The Last Game' ฟุตบอลโลก 2014
Culture Feed : ​‪ความกดดันของรายได้ใน Transformers ภาค 4
Culture Feed : ภาพยนตร์ เอลวิส เพรสลีย์ และ เจมส์ บราวน์
Culture Feed : Cannes Lions งานครีเอทีฟ ที่เเข่งกับฟุตบอลโลก
Jun 17, 2014 11:22
นอกจากเทศกาลฟุตบอลโลกในช่วงนี้แล้ว ยังมีเทศกาลที่รวมเอาแคมเปญโฆษณาดีๆอย่าง Cannes Lions  ให้เหล่าครีเอทีฟจากทั่วโลกมาแข่งขันกันด้วย 
 
งาน Cannes Lions งานประกวดโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่วัดกันด้วยไอเดียย่อมมีผลงานตัวเต็ง ไอเดียโดดเด่นเช่นกัน โดยในปีนี้ งาน Cannes Prediction ถูกจัดขึ้นโดย The Leo Burnett, Thailand ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 นำเสนอแคมเปญโฆษณา 25 เรื่องสุดเจ๊ง ที่ถูกวางไว้เป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลจากงาน Cannes Lions  ซึ่งงานส่วนมากที่ถูกทำนายว่าจะสามารถคว้ารางวัลจากคานส์มักมีจุดแข็งอยู่ที่ "คอนเทนท์" และการนำแบรด์เข้าไปอยู่ใกล้กลุ่มเป้าหมาย เข้าใจผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
 
อย่างเช่น 1 ใน 25 เรื่องนี้ มีของ ลีโอ เบอร์เนทท์ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี รวมอยู่ด้วย เป็นแคมเปญโฆษณาซัมซุง แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้นำเสนอแง่มุมของผลิตภัณฑ์ที่ผนวกเข้ากับนวัตกรรมใหม่แบบ 360 องศาที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าสมาร์ทโฟนไม่ได้มีไว้เพื่อติดต่อสื่อสารอย่างเดียวและจักรยานก็ไม่ใช่เพียงพาหนะในการเดินทางอีกต่อไป
 
และผลงานที่น่าสนใจอีก 1 ตัวอย่างที่ได้รับ 7 รางวัล Pencils ใน D&AD นั่นคือ Honda Internavi "Sound of Honda ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่เก็บรวบรวมข้อมูลการขับขี่และประมวลผลโดยใช้แสงนำร่อง ซึ่งในแคมเปญโฆษณานี้ใช้พลังแห่งเสียงเครื่องยนต์ในการแข่งขัน F1 ในอดีตที่ Ayrton Senna จากทีม Honda F1 สามารถสร้างสถิติโลกได้สำเร็จ เมื่อปี 1989 เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog