ไม่พบผลการค้นหา
"พุทธิพงษ์" เผย วันที่ 21 ก.ค. ประชุม กก.บห.ได้ข้อสรุปสัดส่วนรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ เชื่อตกลงกันได้ ไม่มีแทงข้างหลัง ยันทั้งคนนอก-คนในเป็นอำนาจนายกฯ ที่ต้องเชื่อมั่นผู้นำ

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่าในวันที่ 21 ก.ค. 2563 จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ พูดคุยถึงการปรับคณะรัฐมนตรีในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเชื่อว่าในวันดังกล่าวจะสามารถตกลง ตามกติกา ของพรรค ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอน ที่เมื่อได้รายชื่อแล้ว จะผ่านการพิจารณาของหัวหน้าพรรค และเสนอต่อไปยังนายกรัฐมนตรี โดยมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐสามารถพูดคุยกันได้ โดยไม่มีการแทงข้างหลังหรือปัญหาตาม

ส่วนบุคคลที่จะเข้ามาเป็นรัฐมนตรีคนนอกพรรคจะไม่เข้าไปก้าวก่ายเพราะ ถือว่าเป็นการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี และทุกคนจะต้องให้ความเชื่อมั่น ในการตัดสินใจของผู้นำรัฐบาล เพราะที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีตัดสินใจถูกต้องทุกครั้ง 

ส่วนตำแหน่งของตนเอง ที่มีกระแสข่าวว่าอาจจะถูกปรับเปลี่ยน ก็ไม่รู้สึกเสียกำลังใจเพราะทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ขณะนี้ขอตั้งไจทำงานและวันนี้ก็ยังตั้งใจทำงานอยู่