ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ส่ง ส.ส.พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม จ.เลย จากอิทธิพลพายุซินลากู

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 และทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนที่ อ.เมืองเลย จ.เลย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันจากพายุซินลากู 

โดย ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่จุดแรกเพื่อมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่วัดศรีสว่างวารี ตำบลน้ำสวย อ.เมืองเลย จ.เลย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ มีความตั้งใจแบ่งเบาภาระ ด้วยการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่ จากนั้น ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ที่บ้านสูบ หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ซึ่งมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ พร้อมดูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน 

นอกจากนี้ ส.ส. ทั้ง 4 คน ยังได้โอกาสตำส้มตำร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ยังได้นำส้มตำมารับประทานบนรถระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย 

ด้าน ปารีณา กล่าวว่า ตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีดำริให้ ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งตัวแทน โดยมีรองโฆษกพรรค 2 คน และ ส.ส. 2 คน ในการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย ที่ อ.เมืองเลย จ.เลย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวเลย