ไม่พบผลการค้นหา
'ยุทธพงศ์' เผย 'ทนายตั้ม' ยอมรับอดีตรองนายกฯ เป็นชู้เมียคนอื่น อยู่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ยัน หากเป็นเด็กเพื่อไทย ไม่เอาไว้ ชงพรรคสอบทันที - แฉกลับ ครม. 'ประยุทธ์' ก็มี รมต. 2 เมีย ประกาศอภิปราย 152 เจอแน่

วันที่ 8 ม.ค. ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉมีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น​ ว่า ตอนนี้ทุกคนก็อยากจะรู้คือใคร แต่เท่าที่ตนเองไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่าหลายคนอายุมากแล้ว 80-90 ปีกว่ากันหมด ไม่น่าไหวกับเรื่องแบบนี้และดูจากในรูปยังหนุ่มมากไม่น่าถึง 60 ปี 

อีกทั้งเมื่อตนให้บุคคลที่สนิบกับทนายตั้มโทรไปสอบถามก็ได้ข้อมูลว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลยุคยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งก็มี ยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ท่านยืนยันกับตนแล้วไม่ใช่แน่นอน ที่เหลือก็มี ปลอดประสพ สุรัสวดี​, พงศ์เทพ เทพกาญจนา, ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่ก็มีรองนายกฯ จากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ดังนั้น สื่อก็ต้องไปสอบถามทนายตั้มเองว่าเป็นใคร แต่เรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องจริยธรรม​ของผู้ดำรงตำแหน่ง และไม่ใช่พรรคเพื่อไทยทำแล้วจะไม่ผิด จึงเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี ต้องเอาจริงกับเรื่องนี้ดูสิจะกล้าหรือไม่ เพราะตอนนี้คณะรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรีที่มีพฤติกรรมผิดจริยธรรมเหมือนกัน 

ยุทธพงศ์ ย้ำว่า ใน ครม.ชุดประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรี ดอกทอง 2 เมีย ซึ่งรอบหน้าการอภิปราย 152 เจอตนแน่ รอบที่แล้วคนอภิปรายไม่กล้าพอ แต่รอบนี้เจอตนแน่จะแฉให้หมด พร้อมเรียกร้องนายกฯ จัดการ หากไม่ทำจะฟ้อง อ.น้อง ให้จัดการนายกฯ ด้วย" 

ส่วนเรื่องอดีตรองนายกฯ ที่ถูกแฉว่าเป็นชู้กับเมียชาวบ้านนั้น หากทนายตั้ม เปิดเผยว่าอยู่ในพรรคเพื่อไทย ตนก็ไม่เอาไว้เช่นกัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ก็จะยื่นเรื่องให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ดำเนินการสอบทันที