ไม่พบผลการค้นหา
"เพื่อไทย" มั่นใจเต็มร้อย ชิงพื้นที่เขต 5 สมุทรปราการกลับมาได้ ขอกติกาเข้มข้นอย่ามีบัตรงอกแบบครั้งก่อน ด้าน "พิธา" มั่นใจ ชิงพื้นที่สมุทรปราการได้แน่นอนระบุ ได้เบอร์ 2 เลขดี เข้ากับการเดินทางครั้งที่ 2 ของพรรค

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวหลังจับหมายเลขผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จังหวัดสมุทรปราการเขต 5 ซึ่งได้เบอร์ 3 ว่า มั่นใจว่านางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครของพรรค จะชิงพื้นที่กลับมาเป็นของพรรคเพื่อไทยได้ เพราะเป็นอดีต ส.ส. ของพรรคมาหลายสมัยและการเลือกตั้งครั้งที่แล้วได้ลำดับที่ 2 จึงมีความจำเป็นที่จะต้องกลับมากู้สถานการณ์

ขณะที่นางสลิลทิพย์ กล่าวว่าการจับสลากได้เบอร์ 3 ถือว่าเป็นเลขมงคลเพราะเป็นสัญลักษณ์ที่ฝ่ายประชาธิปไตยใช้ ในการแสดงออก และการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้มีความมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าสามารถคว้าชัยชนะได้แต่ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่เข้มข้นไม่มีมือที่มองไม่เห็นเข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนกับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ที่ทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้การเลือกตั้งไป 

นางสลิลทิพย์ ยืนยันว่า จริงๆ แล้วประชาชนอยู่กับพรรคเพื่อไทย แต่เมื่อมีบัตรงอกในเขตเลือกตั้ง จึงทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้ พร้อมฝากถึงชาวสมุทรปราการว่าจำเป็นต้องมี ส.ส.ฝ่ายค้านในพื้นที่เข้าไปทำงานในสภา เพราะจะมีมุมมองปัญหาแตกต่างจากฝ่ายรัฐบาล อีกทั้งจะเป็นการประกาศให้คนไทยรู้ว่าชาวจังหวัดสมุทรปราการไม่เอาประชาธิปไตยลายพราง แต่ต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง


ก้าวไกล เลือกตั้งซ่อม.jpg

"พิธา" มั่นใจ ชิงพื้นที่สมุทรปราการได้แน่นอน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวหลังจับหมายเลขผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จังหวัดสมุทรปราการซึ่งได้เบอร์ 2 ว่า เป็นเลขดีของพรรค เพราะเป็นบทที่ 2 การเดินทางเพื่อการเปลี่ยนแปลงและเป็นโอกาสดีที่ชาวสมุทรปราการจะมีโอกาสเลือกครั้งที่ 2 มอบความไว้วางใจให้พรรคก้าวไกล ซึ่งที่ผ่านมาลงพื้นที่ตลอดได้รับฟังปัญหาและความทุกข์แสนสาหัสของชาวสมุทรปราการ ซึ่งประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ และพรรคมีอดีตผู้นำแรงงานในพื้นที่เป็น ส.ส.อยู่ และใกล้ชิดกับพื้นที่มาในอดีตและในพื้นที่ต่อเนื่องมาด้วย

พร้อมย้ำว่าพรรคก้าวไกลเป็นคนธรรมดาเหมือน ประชาชนทั่วไป ที่อาสามาทำหน้าที่ตัวแทน จึงเข้าใจหัวอกของประชาชน ไม่ใช่นักรบในห้องแอร์แน่นอน และการแก้ปัญหาจะเกาถูกที่คัน ไม่มีสะเปะสะปะ และพร้อมที่จะคว่ำแชมป์แล้วเอาชัยชนะมาเป็นของพรรคได้แน่นอน