ไม่พบผลการค้นหา
ทีมโฆษก​ พปชร.​ มั่นใจกระแสตอบรับ 'กรุงศรีวิไล' เลือกตั้งซ่อมเขต 5 ระบุ ยังไม่วางคนชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. เช่นเดียวกับโฆษกรัฐบาล หลัง 'นฤมล'​ ลาออกจากตำแหน่ง โยนเป็นอำนาจตัดสินใจของนายกฯ

พัชรินทร์​ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ หรือ​ พปชร.พร้อมด้วย ไพลิน เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค แถลงข่าวการประชุมพรรคพลังประชารัฐ​ ประจำวันที่ 3 ส.ค. มี อนุชา​ นาคา​ศัย​ เลขาธิการพรรค​, ไพบูลย์​ นิติตะวัน​ และวิรัช​ รัต​นเศรษฐ​ รองหัวหน้าพรรคเป็นประธาน​ โดยมีวาระเตรียมความพร้อมการประชุมสภาตั้งแต่วันที่ 4 - 6 ส.ค.​ 

ขณะเดียวกันที่มโฆษกเปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค มีความห่วงในสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.เลย จึงมอบนโยบายให้ ส.ส.และทีมงานในพื้นที่ จ.เลย เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เช่นเดียวกับรัฐมนตรีของพรรค ที่ได้รับนโยบายจากนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือประชาชนในด้านที่เกี่ยวข้อง

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ หัวหน้าพรรคยังได้ให้กำลังใจ 'กรุงศรีวิไล สุทินเผือก' ผู้สมัครของพรรค ซึ่งที่ผ่านมา ส.ส.สมุทรปราการของพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงต่อเนื่อง และมั่นใจว่ามีกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่​ ส่วนการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังไม่ได้วางตัวผู้สมัครที่ชัดเจนแต่ได้วางแผนภาพรวมโครงสร้างต่างๆไว้แล้ว ขณะที่ตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หลังจาก นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ พรรคก็ยังไม่มีการส่งชื่อบุคคลใด เพราะเป็นการตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี