ไม่พบผลการค้นหา
น้ำใส BNK48 เผยความรู้สึก เสียใจ และรู้สึกผิด หลังสวมเสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะ หรือธงจักรวรรดิไรช์ที่สามแห่งนาซีเยอรมนี ขณะขึ้นซ้อมคอนเสิร์ต น้อมรับความผิดพลาด โลกนี้ยังมีสิ่งต่างๆ ที่หนูจะต้องเรียนรู้อีกมากมาย โปรดให้คำชี้แนะและตักเตือน เพื่อให้หนูได้โตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า

จากกรณีที่ น้ำใส – พิชญาภา นาถา 1 ในสมาชิกไอดอลกรุ๊ป BNK48 สวมเสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะ หรือธงจักรวรรดิไรช์ที่สามแห่งนาซีเยอรมนี ขณะขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ประกาศผลเลือกตั้ง BNK48 จนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ 'น้ำใส' ได้แถลงขอโทษทั้งน้ำตาบนเวที งาน 6th Single Senbatsu General Election เมื่อคืนนี้ ว่า

“สำหรับเหตุการณ์ที่เกิด หนูเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดที่ขึ้น ในความผิดพลาดและความไม่รู้ของตัว เป็นบทเรียนให้คนอื่น ขอให้ให้อภัยในความผิดพลาดของหนูด้วย ”

นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น้ำใส BNK48 ยังได้ระบุข้อความ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเธอเองรู้สึกผิด และเสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมน้อมรับความผิดพลาดทั้งหมด โดยน้ำใส ยังบอกอีกว่า

"บนโลกใบนี้มีสิ่งต่างๆ ที่หนูจะต้องเรียนรู้อีกมากมาย โปรดให้คำชี้แนะและตักเตือน เพื่อให้หนูได้โตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า หนูไม่อาจกลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้ แต่หนูสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก โปรดให้อภัยหนูด้วยนะคะ"

โดยมีแฟนคลับ ต่างส่งข้อความให้กำลังใจ พร้อมให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นบทเรียนชีวิต

น้ำใส – พิชญาภา นาถา เป็น 1 ในสมาชิกสมาชิกไอดอลกรุ๊ป BNK48 รุ่นที่ 1 ปัจจุบันอายุ 19 ปี ซึ่งเธอมีความโดดเด่นทางด้านการเต้น COVER DANCE