ไม่พบผลการค้นหา
หนุ่มดวงซวยชาวออสเตรเลียถูกแมงมุมมีพิษกัดที่องคชาตจุดเดิมซ้ำสอง ขณะใช้ห้องน้ำแบบเคลื่อนย้ายได้ ในนครซิดนีย์

หนุ่มดวงซวยชาวออสเตรเลียถูกแมงมุมมีพิษกัดที่องคชาตจุดเดิมซ้ำสอง ขณะใช้ห้องน้ำแบบเคลื่อนย้ายได้ ในนครซิดนีย์

หนุ่มช่างฝีมือชาวออสเตรเลีย วัย 21 ปี ถูกแมงมุมมีพิษกัดที่บริเวณอวัยวะเพศซ้ำเป็นครั้งที่สอง ขณะกำลังใช้ห้องน้ำที่เคลื่อนย้ายได้ ในสถานที่ก่อสร้างที่เขาทำงานอยู่ในนครซิดนีย์ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 5 เดือนก่อน เขาก็ถูกแมงมุมมีพิษกัดที่บริเวณอวัยวะเพศแทบจะจุดเดียวกัน 

หนุ่มคนนี้ไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผยชื่อ และใช้นามแฝงว่า "จอร์แดน" บอกกับสำนักข่าวบีบีซี ว่า "เขาเป็นคนที่โชคร้ายที่สุดในออสเตรเลีย"

จอร์แดนเล่าว่าขณะที่เขานั่งอยู่บนโถส้วมเพื่อทำธุระส่วนตัว เขารู้สึกเหมือนถูกเข็มจิ้มที่อวัยวะเพศ ซึ่งเขารู้ทันทีเลยว่าเป็นแมงมุมพิษชนิดเดียวกับที่เคยกัดเขาเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว เพราะเขาจำความรู้สึกได้ เมื่อเขามองลงไปที่โถส้วม เขาก็เห็นขาแมงมุมขยับออกมาจากขอบโถ

จอร์แดนบอกว่า ครั้งที่แล้ว เขาก็ถูกแมงมุมกัดขณะใช้ห้องน้ำเคลื่อนย้ายได้ จนเขารู้สึกกลัวที่จะไม่ใช้ห้องน้ำแบบนี้อีก แต่คราวนี้เขาเห็นว่า เพิ่งมีคนเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำก่อนที่เขาจะเข้าไปจึงคิดว่าน่าจะปลอดภัย และก่อนใช้โถส้วมก็ยังมองเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสิ่งแปลกปลอมอยู่ด้านในแล้ว จึงตัดสินใจนั่งลงไป แต่รู้ตัวอีกทีก็ถูกแมงมุมกัดและล้มลงไปด้วยความเจ็บปวด

เพื่อนร่วมงานของจอร์แดน รีบพาเขาไปส่งที่โรงพยาบาล ซึ่งหมอในโรงพยาบาลแบล็กทาวน์ นครซิดนีย์ ระบุว่าเขาถูกแมงมุมหลังแดง (Redback) ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ใกล้ชิดกับแมงมุมแม่ม่ายดำที่มีพิษร้ายแรงกัด โดยพิษของแมงมุมหลังแดงจะก่อให้เกิดความเจ็บปวดรุนแรง และมีอาการคลื่นไส้วิงเวียน 

แม้แมงมุมหลังแดงจะมีพิษถึงแก่ชีวิตและเคยมีผู้เสียชีวิตจากการถูกแมงมุมชนิดนี้กัดมาแล้ว  แต่หลังจากที่มีการพัฒนายาแก้พิษตั้งแต่ปี 1956 ก็ยังไม่พบผู้เสียชีวิตจากการถูกแมงมุมชนิดนี้กัดอีกเลย

ขณะนี้ จอร์แดนอยู่ในอาการที่ปลอดภัยและพร้อมจะกลับไปทำงานในเร็วๆนี้ แต่เขาบอกว่าเขาคงไม่กล้าที่จะใช้ห้องน้ำเคลื่อนที่ได้อีกตลอดชีวิต

 

ภาพ: topbest.ph

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog