ไม่พบผลการค้นหา
สมาพันธ์ดนตรี พร้อม ค่ายเพลงอิสระ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ,LOVEiS,Warner Music รวมตัวจัด FRESHY FEST คอนเสิร์ต ยกทัพศิลปินต่างค่ายกว่า 20 ชีวิต ขึ้นเวที ผนึกกำลัง สร้างกิจกรรม เปิดเวทีแสดงประชาสัมพันธ์ศิลปิน แก้ปัญหาวงการเพลงซบเซา

วงการเพลงไทย ปัจจุบัน มีศิลปินเกิดขึ้นมากมาย ทั้ง แบบเดี่ยว แบบวง หลากหลายแนวเพลง เพื่อให้วงการค่ายเพลงได้เติบโตร่วมกัน และศิลปินเป็นที่รู้จักแพร่หลายสมาพันธ์ดนตรี จากการรวมตัวของค่ายเพลงอิสระ อาทิ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ,LOVEiS,Warner Music ,MuzikMove , What The Duck จึงผุดโครงการ รวมค่ายเล็กและศิลปิน จัด FRESHY FEST คอนเสิร์ต กระตุ้นวงการเพลง พร้อมเป็นเวทีให้ศิลปินน้องใหม่ รุ่นพี่รุ่นน้อง ได้โชว์ผลงาน แบบไร้การแข่งขัน โดยใช้คอนเซปต์ คอนเสิร์ต เฟรชชี่ รับน้องเข้ามหาวิทยาลัย เปรียบกับศิลปินเอง ที่มีทั้ง น้องใหม่ รุ่นพี่รุ่นน้อง

แถลงข่าว freshy
  • เทพอาจ กวินอนันต์,พิชัย จิราธิวัฒน์,คาล นิทัศน์ คงขำ /ผู้บริหารค่ายเพลง

พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสไปร์ซซี่ ดิสก์, เทพอาจ กวินอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT จำกัด และคาล นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Warner Music (ประเทศไทย) เล่าถึงความพิเศษในโปรเจ็กต์นี้ว่า หลังจาก สมาพันธ์ดนตรี ได้คุยกันมานานถึงการรวมค่ายจัดกิจกรรม คอนเสิร์ตนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น ที่ศิลปินรุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมถึง ศิลปินใหม่ จะได้มี เวทีแสดงผลงาน แบบไร้การแข่งขัน สร้างสีสัน ความแปลกใหม่ ให้วงการดนตรี และยังเป็นการช่วยส่งเสริม ประชาสัมพันธ์กันและกัน โดยเหล่าศิลปิน ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดทางดนตรี แลกเพลงกันร้อง แบบไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ ซึ่งทาง สมาพันธ์ดนตรี ได้พยายาม หาพื้นที่ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ เป็นเวทีแสดงความสามารถให้ศิลปิน อย่าง ขนาดเล็ก เราก็มีการแสดงดนตรี ที่ ลิโ ขนาดกลาง ก็คือ คอนเสิร์ตนี้ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเราเริ่มทดลองเป็นปีแรก ซึ่งหากประสบความสำเร็จ ก็จะขยายไปจัดตามหัวเมืองต่างๆ พร้อมให้เป็นงานประจำปี


แถลงข่าว freshyแถลงข่าว freshy

บรรยากาศงานแถลงข่าว ศิลปินยังมาในชุดนักศึกษา ให้สมกับเป็น FRESHY FEST คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตครั้งแรกแห่งปีที่รวมค่ายรวมเพลงรวมศิลปินมาร่วมจัดขึ้นในรูปแบบการรับน้องเข้า มหาวิทยาลัย โดยมีรุ่นพี่แบ่งเป็นสายรหัสต่างๆ 4 สายรหัส พี่สายว๊าก (DARK, เกรียน) นำทีมโดยศิลปินรุ่นพี่ : D-GERRARD, NAINA, NAP A LEAN, TOSSAKAN, OUI พี่สายหล่อสวย(ดาว,เดือน) นำทีมโดยศิลปินรุ่นพี่ : PILLS, NINEW, PAAM, ZOMMARIE, FAI, BEAN พี่สายเนียน (JOKE ฮาๆเนียนๆ) นำทีมโดยศิลปินรุ่นพี่ : TELEx TELEXs, MILD, SLAPKISS, MINTS พี่สายเทค (NERD ชอบส่งของให้) นำทีม โดยศิลปินรุ่นพี่ : MEAN, ROOFTOP, ALYN, LUSS


แถลงข่าว freshy

สำหรับ FRESHY FEST คอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โดยจะเปิดขายบัตร Pre-Registration ในวันที่ 28-30 สิงหาคม 2562 (ราคา 699 บาท) Early Bird Registration ในวันที่ 31 สิงหาคม - 8 กันยายน 2562 (ราคา 799 บาท) และเปิดขายปกติ ในวันที่ 9 กันยายน 2562 (ราคา 899 บาท) จำหน่ายบัตรที่ ticketmelon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Freshyfestival/