ไม่พบผลการค้นหา
โดม ปกรณ์ ลัม วิวาห์ เมทัล สุขขาว หลังคบหามานานกว่า 7 ปี เปรียบ เมทัล เหมือนดาวที่นำแสงสว่างมาในชีวิต สัญญาจะดูแลให้ดีที่สุด ด้าน เมทัล พร้อมใช้ชีวิตเคียงข้าง คอยดูแล

จัดพิธีหมั้นไปเมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ (17 ส.ค.) 'โดม ปกรณ์ ลัม' วัย 39 ปี ถือฤกษ์ดีจัดพิธีวิวาห์ 'เมทัล สุขขาว' วัย 28 ปี ทายาทร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อกเครสตร้า ที่ ฮีลิกส์ร์ การ์เด้นท์ แอท เอ็มควอเทียร์ โดยบรรยากาศงานแถลงข่าว ทั้งคู่ได้จัดโชว์เล็กๆ ส่วนหนึ่งของธีมงานแต่งงาน ที่จัดในรูปแบบมิวสิคัล Beyond the stars ต่อหน้าสื่อมวลชน กับเพลงดังของโดมในอดีต เพลง "ยิ่งรักเธอ" ก่อนจะเปิดใจถึงชีวิตคู่ในอนาคต 


งานแต่งโดม เมทัล

โดม เผยถึงที่มาในการจัดงานแต่งงานในวันนี้ว่า "ผมขอน้องแต่งงานเมื่อ วันที่ 17 เดือนกันยายน ปีที่แล้ว เลยตั้งใจจะจัดงานแต่งงาน ให้ตรงวันที่ 17 และเดือนเกิดน้อง คือ สิงหาคม ความรู้สึกวันนี้ดีใจครับ ที่ได้จัดงานแต่ง ในธีมที่น้องชอบพวกเราชอบ วันนี้ตื่นเต้นกว่า วันหมั้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะวันนี้ได้เจอพี่นักข่าว รวมทั้งแขกผู้ใหญ่มากมาย

ด้าน เมทัล เผยว่า "ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตเราเกิดมา จะมีงานแต่งงานแบบนี้ ที่สำคัญแต่งกับพี่โดมด้วย หนูเป็นคนที่ไม่ได้วางเป้าหมายชีวิตไว้มาก ขอแค่มีความสุขทุกๆวัน มาถึงวันนี้มีความสุขสุดๆเลยค่ะ"


งานแต่งโดม เมทัล

ในส่วนของธีมงานแต่งงาน ที่จัดในรูปแบบมิวสิคัล Beyond the stars (บียอร์นเดอะสตาร์) โดม ให้ความหมายเหมือนความรักของ ของเขาและเมทัล ที่ทั้งคู่มาจากคนละที่ คนละมุม แต่มาเจอกันแล้วมีแต่ความสุข

"ความรู้สึกผมเหมือนเรามาจากคนละที่ เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เราอยู่คนละมุม เหมือนดาวในฟ้าที่มันมีไม่รู้กี่หมื่นล้านดวง แต่วันนึงผมก็เจอดาวที่มันสว่างขึ้นมากว่าทุกดวง แล้วผมก็รู้สึกว่ามันคอยส่องแสงสว่างให้ผม ก็เหมือนกับเมทัลที่เรารู้จักกันแล้วเราก็มีแต่ความสุข มีแต่สิ่งที่แฮปปี้ เราก็เลยอยากเอาอารมณ์ตรงนี้มาตั้งเป็น Beyond the stars"

เนื่ิองจาก ครอบครัวของ เมทัล เป็นครอบครัวนักดนตรี รูปแบบงานจึงเรียงร้อยด้วยบทเพลง เมทัล เผยว่า จะเป็นการรวมนักดนตรีหลากรุ่น

เมทัล : "จริงๆ แล้วหนูว่าความแซบของงานตอนเย็นเลยคือแขกค่ะ แขกที่มาแต่ละคนนี่ไล่มาตั้งแต่รุ่นพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า พี่โอ้ ดิ โอลานโปรเจ็คต์"

โดม : "ห้ามบอกๆ (หัวเราะ)​ คือเรามีแขกเพียบเลยครับ ซึ่งทุกคนให้เกียรติ"

เมทัล : "ก็หมายถึงว่าไล่มาตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปทุกรุ่นเลยค่ะ และแต่ละโชว์ก็จะมีกิมมิก ขนาดดูเองก็ยังแอบอวยโชว์ตัวเองว่าสนุกดีนะ"

โดม : "ก็สนุกดีนะ ผู้ใหญ่ ศิลปินทุกท่านสละเวลามา ทุกคนมาด้วยใจ และมาร่วมซ้อมกับเรา เมื่อวานมีรันทรูด้วยนะครับ ทุกคนก็แปลกใจว่างานแต่งมีรันทรูด้วยเหรอ (หัวเราะ)​ เพราะว่ามันต้องทำคิว ทำไฟครับ แต่ศิลปินทุกท่านก็มากันจนถึงดึกดื่น ก็อยากให้ทุกคนได้ดูครับ"


งานแต่งโดม เมทัล

ส่วนคำมั่นสัญญา ของทั้งคู่ ขอเพียงดูแลกันให้ดี แล้วก็มีความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็พอแล้ว

โดม : จริงๆบอกตั้งแต่วันหมั้นแล้วครับ คุณพ่อเขาก็ฝากผม คนนี้เปรียบดั่งแก้วตาดวงใจ คือหัวใจของผม ผมก็ดูมีของผมคนเดียว ตรงนั้นคุณพ่อก็ฝากเรา ให้คำมั่นสัญญากับเขาว่า เราจะดูแลน้องให้ดี ซึ่งมันก็คือคำเดียวที่เราพูดกับน้อง ตั้งแต่คบมา 4 ปี ผมอยากดูแลเขาให้ดี ผมไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่สิ่งที่หนึ่งที่ผมควบคุมได้ ผมจะดูแลเขาให้ดี

เมทัล : คุณแม่พี่โดม ไม่ได้พูดอะไร แต่การกระทำคุณแม่เหมือนอยากจะฝากเรา เพราะคุณแม่ก็ดูแลพี่โดม มาคนเดียวตั้งแต่เล็ก แล้วเหมือนคุณแม่อยากให้มีผู้หญิงอีกคนมาช่วยดูแลเขาในเรื่องต่างๆ ในบ้านเขาคุณแม่เริ่มบอกว่า ต้องไปซื้อน้ำยาซักผ้า ล้างจาน เข้าบ้านนะ ก็เหมือนแบบต้องเริ่มดูแลแล้วนะ ในรายละเอียด ก็อยากจะช่วยดูแล คุณแม่พี่โดม ในเรื่องรายละเอียด (มีอ้อนด้วย)

เราสนิทกัน ณ วันนี้ 7 ปีกว่าแล้ว เหมือนเพื่อนเหมือนพี่ ขอให้เราดูแลกันให้ดี แล้วก็มีความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็พอแล้ว : โดม-เมทัล


งานแต่งโดม เมทัลงานแต่งโดม เมทัล

สำหรับ เรื่อง ทายาท ทั้งคู่วางแผนไว้ประมาณปีหน้า เนื่องจากอยากให้เรือนหอ ย่านเกษตรนวมินทร์ ที่เป็นบ้านเดิม ของโดม รีโนเวทเสร็จสิ้น และพร้อมก่อน โดยอยากจะมีลูกสาว ซึ่งทั้งคู่ขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่อง จดทะเบียนสมรส ทั้งคู่มองว่า เป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง ยังไม่มีแผนที่จะจด ก่อนจะทิ้งท้าย ความหวาน กับการบอกรักกันและกัน

โดม : ความรัก มันก็คือ คำว่ารัก ที่ผมอยากจะบอกเขา วันนี้อยากจะบอกต่อหน้าสื่อ ผมรักผู้หญิงคนนี้และจะดูแลให้ดี

เมทัล : หนูไม่เคยอยากบอกรักต่อหน้าสื่อ ในไอจีในโซเชียล ไม่ค่อยบอกความในใจ วันนี้ก็อยากบอกว่า รักพี่โดมมากๆนะคะ

งานแต่งโดม เมทัลงานแต่งโดม เมทัล