ไม่พบผลการค้นหา
AKB48 เตรียมเปิดฟรีคอนเสิร์ต เอาใจเหล่าโอตะ ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 ซึ่งนับเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 4 ของพวกเธอ

AKB48 กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 เพื่อตอกย้ำกระแสไอดอลญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง จียู ครีเอทีฟ จำกัด และบอสใหญ่ ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ผู้จัดงาน All Japan Event ระดับเอเชีย พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ขอจัดหนักจัดเต็มนำพาศิลปินไอดอลสุดฮอตมาร่วมงาน

AKB48

และในครั้งนี้พิเศษสุดๆ เหล่าโอตะจะได้พบกับสมาชิกของไอดอล AKB48 กรุ๊ปทั่วเอเชียทั้ง 7 กรุ๊ปถึง 10 คน เริ่มจาก (TEAM A) ยูอิ โยโกยามะ(Yui Yokoyama) , (TEAM B) จูริ ทาคาฮาชิ (Juri Takahashi) , (TEAM 4) นานะ โอกาดะ (Nana Okada) , (TEAM A) มิอง มุไคจิ (Mion Mukaichi) , (TEAM 8) ยุย โอกุริ (Yui Oguri) , (TEAM 8) มิอุ ชิตาโอะ (Miu Shitao) , (TEAM 8) ริน โอคาเบะ (Rin Okabe) , (TEAM 8) นารุมิ คุราโน (Narumi Kuranoo) , (TEAM B) ซาโตเนะ คุโบะ (Satone Kubo) , (TEAM B) เมงุ ทานิงุจิ (Megu Taniguchi) ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concert ให้ดูกันแบบฟรีๆ !! กันอีกครั้ง

โดยงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 ถือเป็นงานที่รวบรวมเอาสุดยอดไอดอลญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุดในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Infinite Japan ความสนุกที่หลากหลายของญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด! ซึ่งจะมีเรื่องราวหลากหลายของญี่ปุ่น ถึง 15 โซน ที่เตรียมต้อนรับสาวกญี่ปุ่นแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยวันเสาร์ที่ 26 มกราคม พบกับสาวๆ AKB48 ที่จะมาร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าโอตะได้ร่วมลุ้นกันบนเวทีอีกด้วย

AKB48