ไม่พบผลการค้นหา
1 ในนักแสดงที่ใกล้ชิด แมทธิว ดีน และมีภาวะเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ตั้งคำถามค่าตรวจเชื้อแพงไปไหม ? หลังเข้ารับการตรวจและจะทราบผลวันพรุ่งนี้ ขณะที่นักแสดงหลายคนเดินทางเข้าตรวจแล้ว

บอม - ธนิน มนูญศิลป์ นักแสดงชาย 1 ในกลุ่มคนที่ได้ใกล้ชิด แมทธิว ดีน ดาราหนุ่มและมีภาวะเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ตั้งคำถามกับชาวเน็ตว่า ค่าตรวจคัดกรองโควิด-19 แพงไปหรือไม่ หลังจากเจ้าตัวเข้ารับการตรวจและพบค่าบริการ 7,500 บาท

"วันนี้ผมไปตรวจcovid-19มา คุณหมอบอกว่า ผลการตรวจจะได้พรุ่งนี้ประมาณเที่ยง แต่ที่ตกใจคือ ค่าตรวจ 7,500 บาท ผมไม่มีปัญหาหรอกแต่แอบคิดว่ามันแพงไป ทุกคนคิดว่ายังไงครับ ??"

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ ต่างมีความเห็นไปในทิิศทางเดียวกันว่า แพงเกินไป โดย 1 ในนั้น คือ นักแสดงร่วมสังกัด เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

ทั้งนี้ นอกจาก บอม ธนิน ที่อยู่ในภาวะเสี่ยงติดโควิด-19 หลังร่วมงานกับ แมทธิว ดีน ในรายการ เสือสิงห์กระทิงซ่าแล้ว ยังมี ดีเจนุ้ย , หนูเล็ก ก่อนบ่าย ซึ่งได้เข้ารับการตรวจว่ามีการติดโรคหรือไม่ในวันนี้ โดย ดีเจนุ้ย ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า

"นุ้ยได้เจอกับพี่ แมทธิว เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการถ่ายรายการ เสือสิงห์กระทิงซ่า หลังทราบข่าวนุ้ยได้เดินทางมาตรวจคัดกรอง COVID-19 และจะรู้ผลวันพรุ่งนี้ และตอนนี้นุ้ยได้ยกเลิกงานทั้งหมดเพื่อกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะคับ | ขอบคุณพี่แมร์ @kalamare ที่ชวนนุ้ยมาตรวจและขอบคุณ รพ.รามา ด้วยนะคับ"

เช่นเดียวกับ นักแสดงสาว กระแต ศุภักษร ที่ได้ไปร่วมอัดรายการวันดังกล่าว ได้โพสต์อินสตาแกรม แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เดินทางไปตรวจเชื้อ พร้อมด้วยการกักตัว 14 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :