ไม่พบผลการค้นหา
เมญ่า นนธวรรณ บรามาส มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศจบความสัมพันธ์สามีนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ‘ฟิลิป บรามาส’ เหลือเพียงหน้าที่พ่อของลูกชาย ระบุสาเหตุ ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่า ที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน

หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวลือการเลิกรา ของ เมญ่า นนธวรรณ บรามาส มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 กับสามีชาวต่างชาติ โดยตอนนั้น เมญ่า ได้ออกมาชี้แจง ว่าความรักยังดีอยู่ เพียงแต่ลัดฟ้ามาพร้อมลูกชาย เพื่อมารับงานบันเทิงที่เมืองไทย ล่าสุด เรื่องราวความรักของเธอ ไม่ได้ราบรื่นอย่างเคย เมื่อเธอได้ออกมา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศจบความสัมพันธ์กับสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ 'ฟิลิป บรามาส' หลังแต่งงานได้เพียง 1 ปีเศษ และมีพยานรัก น้องเบฬิน วัย 11 เดือน โดยเธอระบุว่า

"ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเมญ่าเลิกช่วงเวลานั้นไม่จริงตามที่เมญ่าได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มทำให้เราได้มีเวลาพิสูจน์ความรักของเราจนทำให้วันนี้ได้คิดและติตรองความสัมพันธ์ของเราใหม่

วันนี้เมญ่าพร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเบฬิน ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้เมญ่าและฟิลิปได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น ยังเป็นคนในครอบครัวแต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป เมญ่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวแรกในความสัมพันธ์ของเราเป็นสิ่งสวยงามได้สร้างเมญ่าให้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเป็นแม่ที่แกร่งต้องขอบคุณฟิลิปที่ทำให้เราเป็นคนที่มองเห็นตัวเองชัดขึ้น และปรับทัศนคติหลายอย่าง ตลอดเวลาที่อยู่กันมายิ่งทำให้เราเห็นชัดว่าเราพัฒนาขึ้นกว่าก่อนมากในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจ

การได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน และมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน

เรากลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรับกันและกันสรุปแล้ว ก็ไม่สามารถจะไปต่อได้ในฐานะคู่รักอีกต่อไป เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์จนไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูกเมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นเมญ่าขอให้ทุกคนรับทราบว่าจากนี้ คุณฟิลิปคือพ่อของพี่เบ และเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีอีกต่อไปค่ะ 

โดยโพสต์ดังกล่าว มีเพื่อนสนิท แฟนนางงาม และคนในวงการบันเทิง ได้เข้าไปให้กำลังใจ เมญ่า นนธวรรณ อย่างมากมาย ให้เธอก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆได้อย่างเข้มแข็ง