ไม่พบผลการค้นหา
หน้าเว็บไซต์ ป.ป.ช. ไม่สามารถคลิกเข้าไปดูบัญชีทรัพย์สิน-หนี้สิน ส.ส. - ส.ว. ได้ โดยหน้าเว็บไซต์ระบุว่าไม่สามารถใช้การได้ ประเดิมการเปิดเผยทรัพย์สินของ ส.ส. วันแรก

วันแรกของการที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ ส.ส. ซึ่งได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการที่สำนักงาน ป.ป.ช.ตั้งแต่ เวลา 08.30 น.-​ 16.30 น. และยังมีช่องทางให้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ สำนักงาน ป.ป.ช.อีกช่องทางหนึ่งด้วย โดยสำนักงานคณะกรรมการ ป.ป.ช. โดย ป.ป.ช.จะเปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ ส.ส.ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. – 20 ก.ย. 2562 

จากการตรวจสอบของทีมข่าว 'วอยซ์ ออนไลน์' เมื่อเวลา 21.30 น. หน้าเว็บไซต์เปิดเผยรายการทรัพย์สินและหนี้สิน กรณีเข้ารับตำแหน่งและกรณีพ้นตำแหน่ง ซึ่งจะมีการเปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของ ส.ส. กรณีเข้ารับตำแหน่ง จำนวน 414 คน และกรณีพ้นตำแหน่ง 1 ราย รวม 415 คน และยังมีบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของ ส.ว.ที่เข้ารับตำแหน่งใหม่ 128 คน ซึ่งไม่สามารถเข้าไปดูบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินได้ หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันนี้สามารถเข้าไปดูบัญชีดังกล่าวได้

ทรัพย์สิน ปปช led.jpg




ปปช บัญชีทรัพย์สิน titled.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง