ไม่พบผลการค้นหา
หนังคนละม้วน 'จุลเจิม ยุคล' โพสต์ขอโทษ 'วัน อยู่บำรุง' กรณีทักท้วงเรื่องสายสะพาย เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ด้าน 'วัน' ไม่ถือโทษ

จากกรณีพลเอก หม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ทักท้วงนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ว่า 'ใส่สายสะพายแบบนี้ ไปงานพระราชพิธี ถ้ายังไม่โปรดเกล้าฯ พระราชทาน คุกนะครับ แต่ถ้าได้รับพระราชทาน ก็ต้องขออภัย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น" ซึ่งภาพดังกล่าว เป็นภาพนายวัน สวมใส่เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้น 1 ประถมาภรณ์มงกุฎไทย 


โดยหลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้าไปชี้แจงว่า นายวันได้รับ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้นที่ 1 "ประถมาภรณ์มงกุฎไทย" จริง เมื่อปี 2556 ล่าสุดจุลเจิม ได้โพสต์ขอโทษและลบโพสต์ต้นเหตุ โดยระบุว่า "ผมต้องขอโทษคุณวัน อยู่บำรุง ที่ทำให้เข้าใจผิด กัน ท่านได้รับ สายสะพาย เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้นที่ 1 "ประถมาภรณ์มงกุฎไทย" จริงม.จ. จุลเจิม ยุคล"

ด้าน วัน อยู่บำรุง ก็ได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบพระคุณครับท่านใหม่ที่ผิดแล้วยอมรับผิด" โดยจุลเจิมตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ที่ไม่ถือโทษโกรธผม"


22-6-2562 15-11-58.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :