ไม่พบผลการค้นหา
5 หนุ่มAB6IX(เอบีซิกซ์) จากเกาหลีใต้ อิมยองมิน จอนอุง คิมดงฮยอน พัคอูจิน อีแดฮวี ส่งท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเขาที่กรุงเทพ ปิดฉากอย่างประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนทิ้งท้ายอ้อนแฟนๆ ชาวไทย “วันนี้เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เลยครับ หวังว่าพวกเราจะได้พบกันอีกนะครับ”

ความทรงจำครั้งแรกในแฟนมีตติ้งของ 5 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีใต้ AB6IX อิมยองมิน จอนอุง คิมดงฮยอน พัคอูจิน อีแดฮวี กับ ABNEW (ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX)ในงาน AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ที่ Impact Exhibition Hall 5 โดยหนุ่มๆ เลือกกรุงเทพ เป็นที่ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความประทับใจ และความทรงจำดีๆ มากมาย

AB6IX

ทันทีที่หนุ่มๆ ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดและแฟนชานท์ได้ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ กับ เพลง Absolute แม้ พัคอูจิน ที่บาดเจ็บที่ขาจากการฝึกซ้อม จะไม่ได้มาลุกขึ้นเต้นกับเพื่อนๆ แต่ลีลาการแร็ปของเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากนั้นพัคอูจิน ได้กล่าวกับ ABNEW ชาวไทยว่า “สวัสดีครับ วันนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาประเทศไทยในฐานะ AB6IX เสียงเชียร์ของทุกคนสุดยอดมากๆ เลยครับ ผมอยากให้ทุกคนเก็บความรู้สึกเหล่านี้ไว้จนถึงนาทีสุดท้ายเลยนะครับ”

AB6IXAB6IX

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้ง เริ่มต้นด้วยการพูดคุยตอบคำถาม เรื่องราวของการพักผ่อนและท่องเที่ยว กับหัวข้อสถานที่ในประเทศไทยที่หนุ่มๆอยากไป ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว, ASIATIQUE The Riverfront, ตลาดน้ำดำเนินสะดวก,ถนนข้าวสาร และซาฟารีเวิลด์ 

และการตอบคำถามAB6IX Quiz ที่ทั้งยากสุดหิน แต่หนุ่มๆ ก็ตอบได้ในเกม ทั้ง คิมดงฮยอน ถือดอกไม้จำนวนกี่ดอกในมิวสิกวิดีโอเพลง Breathe,พัคอูจินใช้เวลาเท่าไรในการซ่อนตัวตอนที่พยายามจะแกล้งอิมยองมิน,วิธีคลายเครียดของอีแดฮวีคืออะไร, อิมยองมินบันทึกชื่อเมมเบอร์แต่ละคนในโทรศัพท์ว่าอะไร และวาดรูปท่านอนของจอนอุงให้ถูกต้อง เพื่อแลกกับน้ำแตงโมปั่นและข้าวเหนียวมะม่วง ของกินที่หนุ่มๆชื่นชอบ ก่อนจะปิดท้ายกับเกม ‘99 Seconds Relay’ กับภารกิจพิชิต 5 ฐานบนเวทีภายใน 99 วินาที โดยเริ่มต้นจากการสูบลมห่วงยาง, ลอดลิมโบ,กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง, กระโดดเชือกพร้อมกัน และทายคำใบ้ ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มสามารถผ่านทุกภารกิจได้ตามเวลาที่กำหนด

พัคอูจิน ได้พูดบนเวทีว่า “วันนี้ต้องขอบคุณสำหรับเสียงเชียร์และกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ ประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้ง พวกเราได้เดินทางไปหลายที่และได้พบกับแฟนๆ ที่รัก AB6IX มากมายเลยจริงๆ ครับ” เช่นเดียวกับ อิมยองมิน ที่กล่าวว่า “วันนี้เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เลยครับ หวังว่าพวกเราจะได้พบกันอีกนะครับ”

AB6IXAB6IX

โดยช่วงท้ายงานแฟนมีตติ้ง แฟนคลับได้ทำโปรเจ็กต์พิเศษในเพลงDance For Two กับการชูป้ายข้อความที่เขียนว่า ‘이노래가들릴때면AB6IX 와함께해줄게’ ซึ่งมีความหมายว่า ‘พวกเราอยู่กับ AB6IX เสมอทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้’ สร้างความประทับใจให้กับทั้ง 5 หนุ่ม ก่อนจะปิดฉากแฟนมีตติ้งอย่างสวยงาม ในเพลง Shining Stars ที่ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันติดสติกเกอร์ใสหลากสีบนแฟลชโทรศัพท์ และเนรมิตให้ทั้งฮอลล์ระยิบระยับเหมือนกับชื่อเพลง ซึ่ง อีแดฮวี ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ แล้วเจอกันใหม่เร็วๆ นี้นะครับ”

AB6IX

โดยก่อนจะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง ทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ได้ร่วมงานแถลงข่าวของ AB6IX หนุ่มๆ ได้เล่าถึงบรรยากาศการทำงาน และอัลบั้ม B:COMPLETE โดยพัคอูจิน บอกว่า บรรยากาศในการทำงานเป็นได้ด้วยดี โดยอัลบั้มนี้ได้ใส่ความคิดของแต่ละคนลงไปด้วย ซึ่งเสน่ห์ของวงและอัลบั้มนี้ ดงฮยอน บอกว่า ทั้งหน้าตาบุคลิกและนิสัยของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป มีความหลากหลายพอมารวมกันก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งโดยในอัลบั้ม เพลง Breathอีแดฮวี, อิมยองมิน, พัคอูจิน มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย

อีแดฮวี เล่าที่มาเพลงนี้ว่าจริงๆ แล้วโลกของเราตอนนี้ประสบปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมลภาวะ ทุกคนก็มีความเครียดในชีวิตก็อยากจะฟังแล้วคลายเครียดกันครับ โดย จอนอุง อยากจะแนะนำเพลง dance for ให้เหล่า ABNEW ได้ฟัง เพราะเพลงนี้มี Harmony ของทั้ง 5 เสียงรวมกัน และมันดีมากเลยครับ

AB6IX
  • อีแดฮวี AB6IX


AB6IX
  • จอนอุง AB6IX

ความสามารถของหนุ่มๆ วงนี้ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะ อีแดฮวี ยังได้แต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ ด้วย อีแดฮวี บอกว่าจริงๆ ได้รับความไว้วางใจจากศิลปินท่านอื่นๆ ให้แต่งเพลงให้ ก่อนที่จะแต่งเพลงให้คนอื่นจะเริ่มจากที่พยายามจะทำความเข้าใจในตัวของศิลปินคนนั้นก่อน มีลักษณะอย่างไร มีความคิดยังไง เวลาที่ศิลปินคนอื่นร้องเพลงของเรารู้สึกดีมากๆ หวังว่าในอนาคตพี่ๆ น้องๆ ศิลปินเราก็ยังอยากแต่งเพลงให้กับท่านอื่นๆ ด้วยครับ

ก่อนจะทิ้งท้าย สิ่งที่ AB6IX อยากทำในอนาคต ซึ่ง อิมยองมิน ได้เป็นตัวแทนวง ตอบคำถามนี้ สิ่งที่อยากจะทำในอนาคตอยากจะไปพบแฟนๆ ต่างประเทศเยอะขึ้นแล้วก็อยากจะมีคอนเสิร์ตในต่างประเทศด้วย อยากจะแสดงความสามารถให้กับ ABNEW ได้เห็นกันเยอะๆ ครับ และคำภาษาไทย ที่หนุ่มๆ อยากบอกชาว ABNEW ไทย คือ ผมรักคุณ รักนะ จุ๊บๆ 

AB6IX
  • คิมดงฮยอน AB6IX


AB6IX
  • อิมยองมิน AB6IX


AB6IX
  • พัคอูจิน AB6IX

สำหรับ 5 หนุ่ม AB6IX (เอบีซิกส์ บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ สังกัดค่าย BRANDNEW MUSIC ประกอบด้วย อิมยองมิน คิมดงฮยอน พัคอูจิน อีแดฮวี และ จอนอุง โดยสมาชิกวงนี้ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว กับการรวมศิลปินที่มีความสามารถท่วมท้น อย่าง  อูจิน และ แดฮวี คือ อดีตสมาชิกวง WANNAONE  ส่วน ยองมิน และ ดงฮยอน เคยร่วมงานกันในชื่อวง MXM  ชื่อ AB6IX ย่อมาจาก ABSOLUTE หรือ ABOVE BRANDNEW ส่วนเลข 6 หมายถึง สมาชิกห้าคน และ หนึ่งแฟนคลับ มีผลงานอัลบั้มแรก ‘B:COMPLETE’ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :