ไม่พบผลการค้นหา
ภรรยาเผย 'เชิด ร็อคแสลง' นักร้องลูกทุ่งสตริง เจ้าของบทเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้กับโรคตับมานานหลายเดือน

หลังต่อสู้กับโรคตับมานานหลายเดือน วันนี้ (3 มิ.ย.) ช่วง 12.30 น นักร้องลูกทุ่งสตริง เชิด ร็อคแสลง ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยภรรยาเชิด ร็อคแสลง ปาริชาติ เจตนา อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เชิด น็อกกะทันหัน มีเลือดพุ่งออกจากปาก ทวาร แพทย์ส่งตัวเข้าห้องไอซียูเป็นการด่วน

ปาริชาติเผยว่า ก่อนหน้านี้ สามีอาการดีขึ้น กินข้าวเองได้ แต่ใบหน้าดำคล้ำขึ้น และเมื่อวันที่ 31 พ.ค. - 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีศิลปินนักร้องลูกทุ่งจากหลายค่ายกว่า 10 ชีวิต จัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อเปิดบริจาคเงินช่วยค่ารักษา เชิด ร็อคแสลง ซึ่งตนได้เล่าเรื่องนี้ให้สามีฟัง และเชิดยิ้มด้วยความดีใจ แต่รุ่งเช้าเกิดอาการชักก่อนเลือดจะพุ่งออกทั้งปากและทวาร

ทั้งนี้ เชิด ร็อคแสลง มีชื่อจริงว่า บุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี เป็นชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นศิลปินนักร้องลูกทุ่งสตริง มีเพลงดัง อย่าง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ, กิ้งกือตกส่าง ฯลฯ โดยเจ้าตัวล้มป่วยด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนจะย้ายมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยครอบครัวจะจัด พิธีสวดอภิธรรมศพ และฌาปนกิจ ที่ วัดบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ โดยจะทำการเคลื่อนศพในวันนี้