ไม่พบผลการค้นหา
"น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ลูกสาวของสุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ไอจีสามีชาวต่างชาติติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พร้อมแจกไทม์ไลน์ว่าสามีตัวเองเดินทางไปไหนมาบ้าง

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ลูกสาวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า สามี "นิโคลัส โฮ" ชาวต่างชาติ ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 มี.ค.) นิโคลัส มีไข้สูง 37.6-38.4 องศาเซลเซียส จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลทันที เนื่องจากมีประวัติการเดินทางไปทำงานที่นิวยอร์ก (ซึ่งเวลาดังกล่าวไม่ใช่เมืองในประเทศสุ่มเสี่ยง) กลับมาเมื่อวันที่ 29 ก.พ. หมอเลยไม่อนุญาตให้กลับบ้านจนกว่าจะได้รับผลตรวจแน่ชัด

โดยหลังจากรอประมาณ 4 ชม. พยาบาลแจ้งว่าเบื้องต้นผลตรวจเลือดและเอ็กซ์เรย์ปอดไม่พบไวรัสหรือสิ่งผิดปกติใดๆ เราก็ใจชื้น แต่ยังรอผลการตรวจสารคัดหลั่งจากโพรงจมูก และลำคอจนเที่ยงคืนผลสรุปสุดท้ายออกมาเป็นบวก

ทั้งนี้ น้ำทิพย์ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่าสามีที่เป็นคนระมัดระวังตัวเองมา นั่งทำงานที่บ้านไม่ได้กลับฮ่องกงร่วม 2 เดือนแล้ว ใส่หน้ากากเกือบตลอดเวลาเมื่อจำเป็นต้องออกจากบ้าน และล้างมือแทบทุกๆ 5 นาที จะได้รับเชื้อมาจากที่ไหน และเมื่อไหร่ ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกคนที่เหลือในบ้านยังไม่มีอาการใดๆ แต่ทางครอบครัวจำเป็นต้องบอกทุกคนที่พบเจอให้ทราบโดยเร็ว และเช้าวันนี้ทุกคนในบ้านเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดทันที และจะกักตัวเองตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด ครอบครัวต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ 

โดย น้ำทิพย์ ได้แจ้งไทม์ไลน์การเดินทางของสามีนิโคลัส โฮ ด้วยว่า เมื่อวันที่ 29 ก.พ. บินกลับจากนิวยอร์กด้วยสายการบิน กาตาร์ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ 17.00 น. 

วันที่ 4 มี.ค. ทำธุระที่ เดอะริเวอร์คอนโดมิเนียม เวลา 17.00-18.00 น. และวันที่ 6 มี.ค. ทำธุระที่ All Season Place เวลา 16.00-18.00 น.

วันที่ 10 มี.ค. ทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารจีน ย่านราชดำริ นอกจากนั้นใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน และแถวราชพฤกษ์ ปั่นจักรยานที่สตูดิโอ และยิมแถวราชพฤกษ์ 4 ครั้ง และสุดท้าย 15 มี.ค. มีไข้ 37.6-38.4 องศาเซลเซียส ตัดสินใจไปโรงพยาบาล เวลา 08.30 น. ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 เวลาเที่ยงคืน