ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงชาวเกาหลีใต้ คิมอูบิน ปรากฏตัวต่อสาธารณชนครั้งแรก ในงานประกาศรางวัล The40th Blue Dragon Film Awards ในฐานะผู้เชิญรางวัล หลังพักงานไป 2 ปี เพื่อรักษาตัวจากอาการมะเร็งหลังโพรงจมูก

นักแสดงชาวเกาหลีใต้ คิมอูบิน ปรากฏตัวต่อสาธารณชนครั้งแรก ในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังพักรักษาตัวโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก ในฐานะผู้เชิญรางวัล งานประกาศรางวัล The40th Blue Dragon Film Awards โดยปรากฏตัวในชุดสูทสีดำ พร้อมรอยยิ้มสดใส ท่ามกลางการรอคอยของเหล่าแฟนคลับ ที่อยากให้เขาหวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

คิมอูบิน ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ก่อนประกาศรางวัลว่า "สวัสดีทุกคน ผมค่อนข้างประหม่าเนื่องจากไม่ได้มาทักทายทุกคนนานมากแล้ว ผมไม่รู้จะเริ่มต้นพูดอย่างไรจริงๆ ผมอยากจะพูดคำว่า ขอบคุณมากกว่าคำอื่นๆ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนุบสนุน และภาวนาให้ผมสามารถเอาชนะอาการป่วย"

การกลับมาปรากฏตัว ของ คิมอูบิน ครั้งนี้ เป็นการยืนยัน ถึงอาการป่วยที่หายดีของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า คิมอูบิน เตรียมหวนคืนวงการบันเทิง ด้วยผลงานภาพยนตร์ไซไฟ ของผู้กำกับชื่อดัง ชเวดงฮุน ในเรื่อง ALIEN ซึ่งต้นสังกัด ยืนยันว่า ได้รับข้อเสนอบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุนจริง และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาบทอยู่