ไม่พบผลการค้นหา
กำชับฝ่ายความมั่นคง เข้มดูแลความปลอดภัยช่วงวันแห่งความรัก วอนร่วมเฝ้าระวังลูกหลานด้วยความรักและเข้าใจ

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับตำรวจและฝ่ายปกครองทุกจังหวัด ร่วมกันเฝ้าระวังและดูแลความปลอดภัยของประชาชนในทุกพื้นที่ ในห้วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรัก ที่หนุ่มสาวต่างแสดงความรักอันบริสุทธิ์ต่อกัน โดยย้ำให้เพิ่มความเข้มงวด กวดขันสถานบันเทิงและสถานบริการที่เป็นแหล่งมั่วสุมของเด็กและเยาวชน ที่อาจถูกชี้นำไปในทางที่ผิด หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพื่อป้องกันเหตุร้ายและเหตุอันไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่รัฐทุกคน ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยการแสดงออกถึง ความรัก ความจริงใจและความปรารถนาดีกับประชาชนทุกคน  พร้อมทั้งร่วมกันสร้างความเข้าใจและขอความร่วมมือทุกครอบครัว ได้พิจารณาใช้โอกาสวันแห่งความรักนี้ ร่วมกันเฝ้าระวังและดูแลลูกหลาน เยาวชน ในกรอบของศีลธรรมอันดีด้วยความรักความเข้าใจกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างพลังทางสังคมและลดปัญหาต่างๆที่จะมีขึ้น

รองนายกฯ ไม่ห่วงสถานการณ์ความไม่สงบช่วงนี้ ปัดตอบข่าวลือทำรัฐประหาร

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2/2562 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 โดยพลเอกประวิตร กล่าวถึงกรณีที่คณะรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ มีมติยกระดับแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5-PM 10 เป็นวาระแห่งชาติ ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. บอกไปแล้วเมื่อวานนี้ว่าเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งในส่วนของทหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ดูแลและเฝ้าระวังอยู่แล้ว

ส่วนความเป็นห่วงสถานการณ์ความไม่สงบในช่วงนี้ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง และไม่ต้องกำชับอะไร เพราะได้กำชับหมดไปแล้ว พร้อมปฏิเสธตอบถึงกระแสข่าวลือการทำรัฐประหาร และการยุบพรรคไทยรักษาชาติ