ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ ประกาศมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาในคอนเสิร์ต

บริษัท NewStyle Media ผู้จัดคอนเสิร์ตศิลปินจีน งานแฟนมีตติ้ง THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ของนักแสดงจีน จาก ซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 18:00 น. ที่ Union Hall 2 ศูนย์การค้า Union Mall ออกแถลงการณ์ การเฝ้าระวังความปลอดภัยแฟนคลับ กับการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา โดยทีมงานได้ทำการฆ่าเชื้อสถานที่จัดงานมีตติ้ง และแจกหน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น พร้อมจัดจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน โดยระบุว่า

เรียน แฟนคลับทุกคน

เนื่องจากตอนนี้ได้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และอยู่ในช่วงของการเฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัยของแฟนคลับที่มาร่วมงานแฟนมีต The Untamed Boys ทางบริษัทจึงจะทำการฆ่าเชื้อสถานที่จัดมีตติ้ง พร้อมกับจัดเตรียมหน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น และแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับทุกท่านที่มาแฟนมีต ทุกท่านสามารถมารับได้ ณ จุดแจก

เพื่อสุขภาพของแฟนคลับ ขอให้ทุกท่านหมั่นล้างมือให้สะอาด หน้ากากอนามัยควรใช้แล้วทิ้ง หน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วควรฉีกแล้วใส่ถุงเพื่อทิ้งลงถังขยะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณแพทย์ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง สุขสันต์วันตรุษจีน

แล้วพบกันวันที่ 26 มกราคม 2563 มาเจอกันให้ได้นะ มาดูการแสดงที่จัดเต็มของเหล่าหนุ่มๆกันครับ

ในขณะที่เทศกาลดนตรี “THE LEGEND OF THE GUARDIANS” (เลเจ็น ออฟ ดิ การ์เดียน) จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่พัทยา บริษัท เคโอเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน ได้ออกแถลงการณ์เลื่อนงานดังกล่าวไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากทางรัฐบาลจีนและผู้จัดงานเล็งเห็นว่าการมาร่วมงาน Legend Festivals ในครั้งนี้ มีโอกาสเป็นแหล่งแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เดินทางมาจากประเทศจีน และเพื่อป้องกันการสูญเสียที่จะเกิดขึ้น ทางผู้จัดงานจึงขอเลื่อนงาน ออกไปให้พ้นช่วงนี้เสียก่อน ในส่วนของวันที่จัดงาน ผู้จัดจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง