ไม่พบผลการค้นหา
มือปืนเพศชายซึ่งยังไม่ทราบข้อมูลชัดเจน ก่อเหตุกราดยิงชิงรถยนต์ที่ปทุมธานี ก่อนจะหลบหนีไปยังเส้นทางเชื่อมต่อ จ.สระบุรี ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุม-ห้ามประชาชนออกนอกที่พักอาศัย

เว็บไซต์ของสถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยและการจราจร (สวพ.FM91) รายงานเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งซึ่งมีอาวุธปืน ก่อเหตุกราดยิง ชิงรถยนต์ บริเวณวัดบึงบา คลอง 10 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 23:10 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

จากนั้นผู้ก่อเหตุหลบหนีโดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าเลียบคลองรพีพัฒน์ เขตติดต่อ อ.หนองแค จ.สระบุรี เบื้องต้นไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือได้รับผลกระทบกี่ราย 

เจ้าหน้าที่แจ้งให้ประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุอยู่ในที่พักอาศัย อย่าออกนอกพื้นที่ เพราะอาจตกเป็นเป้าของผู้ก่อเหตุ พร้อมระบุว่า หากพบเห็นบุคคลต้องสงสัยให้แจ้งที่ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โทร: 0-2905-9149 ถึง 50

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ @Saraburipage ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับ จ.สระบุรี โพสต์ข้อความเตือนภัยประชาชนในสระบุรี โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่กำลังตามจับกุม แต่ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนชนิดใดแน่

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 00:10 น. มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยบัญชี ทวิตเตอร์ของ JS100 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ซึ่งเป็นป่าทึบบริเวณ คลอง 10 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

หลังจากนั้นเมื่อเวลา 00:25 นาที พ่อและพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาถึงจุดที่ตำรวจปิดล้อม เพื่อช่วยเจรจาให้มอบตัว แต่ก่อนหน้านี้มีเสียงปืนดังให้ได้ยินเป็นระยะ

ภายหลังจากที่มีการปิดล้อมนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุยิงได้สำเร็จเมื่อเวลาประมาณ 02:00 น.วันที่ 25 มิ.ย.

เฟซบุ๊กเพจ JS100 Radio รายงานว่า ผู้ก่อเหตุถูกนำตัวไปยังวัดคลอง 5 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับคลอง 10 และ 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

เบื้องต้น ตำรวจระบุว่า ชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งเนื่องจากเสพยาเสพติดแล้วคิดว่าจะมีคนมาทำร้าย แต่ไม่มีการกราดยิง เพียงแค่ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เจ้าหน้าที่ปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว ทำให้เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้รับบาดเจ็บ