ไม่พบผลการค้นหา
โลกทวิตเตอร์ เกิดการถกเถียง กรณีนักแสดงชาย หมาก ปริญ สุภารัตน์ โพสต์ข้อความใน ไอจีสตอรี่ เกี่ยวกับผู้นำ ล่าสุดเจ้าตัวแจง ข้อความดังกล่าว ไม่เกี่ยวกับการเมือง

แฮชแท๊ก #หมากปริญ ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ เช้าวันนี้ (12 ก.พ) หลัง พระเอกหนุ่ม ปริญ สุภารัตน์ หรือ หมาก โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ ความหมายเชิงการแสดงความคิดเห็นที่ต่าง และการทำหน้าที่ของผู้นำ

โดยในไอจีสตอรี่ของ หมาก มีข้อความว่า “สั_ กูรู้ว่ามีหลายคนหลายอาชีพที่มีความคิดต่างกัน บางคนอาจจะเป็นแม่คน พอคุยกับลูกกลับไม่เข้าใจและรับไม่ได้ ในความที่มันต้องเปลี่ยนแปลง แต่เราต้องอยู่กันให้ได้ไง มันต้องมีผู้นำที่มีการเสียสละจริงๆ ทำผลประโยชน์จริงๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปีก็เถอะ เข้ามา ไม่ใช่แค่เฝ้ารอวันต่อวันว่าจะให้ความหวังว่าจะแก้ระบบอย่างงั้นอย่างงี้ ทำยังไงให้ประเทศและความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้น แม่_ทุกวันนี้เหมือนหวังเหี้_ไรไม่รู้ลมๆ แล้วว่าจะดีกลับต้องด่า บรรลัยประเทศต่อไปยังไง #ก็อปเค้ามาค่ะ รวย”

หมาก ปริญ

เพียงไม่นาน #หมากปริญ ขึ้นอันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ทันที พร้อมกับความเห็นเชิงวิจารณ์ทางความคิดในโลกออนไลน์ที่มีต่อตัว หมาก ปริญ ก่อนที่เจ้าตัว จะลบไอจีสตอรี่ ดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่า ข้อความนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องทางการเมือง อย่างที่หลายคนเข้าใจ

หมาก ปริญ

แต่ในขณะที่ความคิดเห็นในโลกออนไลน์ กลับมองความหมายที่ พระเอกหนุ่มโพสต์นั้น มีนัยยะทางการเมือง

หมาก ปริญหมาก ปริญหมาก ปริญ