ไม่พบผลการค้นหา
รวมพลคนรัก 'แซ็ค ชุมแพ' เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง ฉลองความสำเร็จ บนถนนสายดนตรี ตามรอยบทเพลงแจ้งเกิด 'คำแพง' ที่มียอดวิวทะลุ 500 ล้านวิว

แจ้งเกิดจากเพลง 'คำแพง' จนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 500 ล้านวิว นักร้องลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ เตรียมจัดงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรก ในชื่อ “ตามฮอยคำแพง” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่เหมือนฝัน ของเด็กน้อยบ้านนาสู่นักร้องสุดฮอต ยอดวิวเพลงกว่า 500 ล้านวิว ที่ทำให้ชื่อ ของ “แซ็ค ชุมแพ” ก้าวสู่ความเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของวงการ และเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ แต่ถึงจะดังแค่ไหน เขาก็ไม่เคยลืมรากเหง้าว่าเกิดและมีได้ทุกวันนี้เพราะอะไร

พอได้ฤกษ์ดีเลยขอจัดงานคืนสู่เหย้า “มีตติ้ง ตามฮอยคำแพง” ชวนคนรักแซ็ค แฟนเพลง พาทัวร์ ทุ่งนาของนายเอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค หรือ บ้านสวนแก่นธรรม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จุดกำเนิดของ “แซ็ค ชุมแพ” และที่มาของเพลง “คำแพง” พร้อมย้อนวันวานพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีตที่ยิ่งกว่าดราม่า ทุกความผูกพัน ทุกความลำบาก ในวันที่ไม่มีเงินสักบาท แต่สถานที่แห่งนี้กับเป็นจุดรวมตัวของคนกลุ่มหนึ่งที่ตั้งใจมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานศิลป์ จนสามารถผลักดันให้ “แซ็ค ชุมแพ” ก้าวสู่ถนนดนตรีที่มีเหล่าแฟนคลับคอยให้การสนับสนุน

งานมีตติ้ง ตามฮอยคำแพง “หนุ่มแซ็ค” และ “ตั้ม-สามารถ ทองขาว” ผู้บริหารค่ายต้นไม้ มิวสิค จึงขอเนรมิต “ทุ่งนาของนายเอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค” ให้เป็นสถานที่สุดโรแมนติก ที่จะชวนทุกคนมาร่วมยิ้ม หัวเราะ และฟังเพลงเพราะๆ พร้อมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเองเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ใน วันที่ 17 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ที่ “งานมีตติ้ง ตามฮอยคำแพง” ณ ทุ่งนาของนายเอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค หรือ บ้านสวนแก่นธรรม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น