ไม่พบผลการค้นหา
สัปดาห์นี้มีภาพยนตร์เข้าใหม่ 9 เรื่อง หนึ่งในนั้นเป็นแอนิเมชันคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับคำวิจารณ์ดีจากทุกสำนักอย่างเรื่อง Coco

Coco เล่าถึงเด็กชายชาวเม็กซิกันที่ฝันอยากเป็นนักดนตรี แม้จะถูกคัดค้านจากครอบครัว วันหนึ่งเขาได้พลัดไปสู่ดินแดนแห่งความตาย และออกผจญภัยเพื่อค้นหาความจริงของครอบครัว


Wind River เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กรมสัตว์ป่าในเขตสงวนของชนพื้นเมืองอเมริกันที่พบศพเด็กสาวถูกฆาตกรรม จนทีมเอฟบีไอต้องส่งเจ้าหน้าที่มาสืบคดีโดยเฉพาะ ก่อนจะค้นพบความลับที่ทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในอันตราย


ถัดมาเป็นผลงานจาก ยอร์กอส แลนธิมอส ผู้กำกับเรื่อง The Lobster ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ลึกลับเขย่าขวัญ The Killing of a Sacred Deer ที่เล่าถึงศัลยแพทย์ฝีมือดีกับชีวิตสุดเพอร์เฟกต์ และการปรากฏตัวของเด็กหนุ่มนิสัยประหลาด ที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพบกับเรื่องเลวร้าย


The Only Living Boy in New York เรื่องราวของลูกชายเจ้าของสำนักพิมพ์ที่แอบชอบเพื่อนสมัยเด็ก แต่กลับไปหวั่นไหวกับผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับพ่อของเขา นำไปสู่เหตุการณ์วุ่นวายที่บังคับให้เขาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต


Jigsaw เป็นภาคต่อจากแฟรนไชส์ดัง กับการกลับมาของฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะที่โหดสุดในประวัติศาสตร์ ทำให้ตำรวจต้องเร่งสืบหาตัวคนลงมือก่อนที่จะมีใครจะตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมัน


Daddy's Home 2 จากความสำเร็จของ Daddy's Home โดยพ่อแท้และพ่อเลี้ยงจะกลับมาสร้างความฮาอีกครั้ง พร้อมกับสองคุณปู่สุดแสบที่จะมาฉลองคริสต์มาสกับหลาน ๆ


A Family Man เล่าถึง headhunter ของบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในชิคาโก ที่กำลังต่อสู้เพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ แต่ก็ต้องมารับรู้ว่าลูกชายวัย 10 ขวบ เป็นโรคมะเร็ง ทำให้เขาต้องเลือกระหว่าง 2 สิ่งที่สำคัญกับตัวเขาที่สุด เรื่องนี้ฉายเฉพาะเครือ SF เท่านั้น


ปิดท้ายที่ภาพยนตร์ไทย ดอกฟ้า_หมาแจ๊ส เล่าถึงการเดินทางย้อนเวลากลับไปช่วยชีวิตหญิงสาวคนสำคัญของชายหนุ่มคนหนึ่งที่พลาดทำศัลยกรรมหน้าโดยไม่จำเป็น เขาจะได้อะไรกลับคืนมาบ้าง ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


และ Insects in the Backyard: แมลงรักในสวนหลังบ้าน โดยธัญญ์วารินทร์ สุขะพิสิษฐ์ ที่เคยถูกแบนและต้องต่อสู้ในชั้นศาลนาน 7 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงครอบครัวหนึ่งที่เรียนรู้และทำความเข้าใจกับความหลากหลายทางเพศ เข้าฉายด้วยเรต ฉ.20- เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ House RCA