ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นำข้อมูลเข้าแจ้งความเอาผิด 'พรรคพลังประชารัฐ' ชี้มีพฤติกรรมใช้เงินซื้อตัว กักขังหน่วงเหนี่ยว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และคณะเดินทางไปกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ที่ศูนย์ราชการอาคารรัฐประศาสตร์ภักดี ( อาคาร B ) ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี พรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เพื่อดำเนินการแจ้งความกับพรรคพลังประชารัฐ คณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรัย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และรายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และคนอื่นๆ ที่มีพฤติกรรมในการค้ามนุษย์ ใช้เงินซื้อตัว กักขัง หน่วงเหนี่ยว ให้บุคคลนั้นๆ กระทำการ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อพรรค ตามที่ปรากฏอยู่ตามสื่อต่างๆ อีกทั้งรัฐบาลในปัจจุบัน กับพรรคพลังประชารัฐ ยังมีพฤติกรรมเอื้อประโยชน์ ซึ่งกันและกัน อย่างเช่น โครงการประชารัฐ ที่สอดคล้องกับชื่อพรรค

ในวันนี้ ตนมากล่าวพรรคพลังประชารัฐ ต้องไปเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่ต้องการสืบสวน สอบสวน โดยมีข้อมูลที่เป็นเอกสารและแผ่นซีดี มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย หลังจากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ และคณะ เดินทางต่อไปที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อดำเนินการสืบสวนและพิจารณาว่าพรรคพลังประชารัฐกระทำความผิดต่อพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พุทธศักราช 2560 ตามมาตรา 30 หรือไม่