ไม่พบผลการค้นหา
เลือกวันแห่งความรัก ขอแต่งงาน ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน หลังคบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี กับเส้นทางความรักสุดโรแมนติก ที่สาวๆแอบอิจฉา ของชายหนุ่มพูดน้อยแต่รักหนักแน่น กับนักแสดงสาว

เส้นทางความรัก ตลอด 10 ปี ของ นักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย วัย 40 ปี และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดง วัย 36 ปี เป็นเรื่องราวความรัก ที่ใครหลายคนอิจฉา และใฝ่ฝันกับเรื่องราวสุดความโรแมนติก ที่ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์


จุดเริ่มต้น ปลูกรัก

ความรักของ ก้อย ตูน ก่อตัวขึ้น ขณะ ก้อย รัชวิน เป็น ดีเจ คลื่น FAT RADIO และ ตูน บอดี้สแลม ไปโปรโมทเพลง คิดฮอต โดยมีเพื่อนศิลปิน อุ๋ย บุดด้าเบลส เป็นสะพานรัก มอบเบอร์โทร ก้อย ให้ ตูน แต่กว่าที่ ชายหนุ่มพูดน้อย จะโทรหา นักแสดงสาว เพื่อเริ่มสานความสัมพันธ์ เวลาก็ผ่านไปเกือบเดือน จนในที่สุด การส่ง SMS เพื่อแชตคุยกัน ก็เป็นจุดเริ่มต้นในการปลูกต้นรัก ซึ่งย้อนเวลาไป แอปพลิเคชันไลน์ ยังไม่มี โดยเดตแรก ของคู่นี้ เริ่มจากการ ไปดูละครใบ้ ซึ่ง ตูน เคยให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับเขา เขาไม่เคยชอบละครเวที ไม่เคยดูการแสดงแบบนั้น แต่การได้เรียนรู้ ได้รู้จัก ละครเวที จากการที่ก้อย ชวนไปดู ทำให้ตูน ได้เห็นศาสตร์ศิลปะอีกแขนงที่สร้างแรงบันดาลใจ เป็นโลกในมุมผู้หญิง ความละเอียดอ่อน และความสวยงาม


การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ชายหนุ่มพูดน้อยแต่รักหนักแน่น กับ นักแสดงสาว

อย่างที่ทุกคนรู้ว่า ตูน บอดี้สแลม เป็นชายหนุ่มพูดน้อย แต่การกระทำของเขา บ่งบอกความรักที่หนักแน่น จนอาจเป็นตัวอย่างที่ว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูด เรื่องเล่าวินาทีขอเป็นแฟน จาก ก้อย รัชวิน เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า การขอเป็นแฟนของตูนนั้นไม่มีพิธีอะไรที่หวือหวา

โดยตอนนั้นตูนป่วย และก้อยไปดูแล และตูนบอกว่า เป็นแฟนกันนะ เช่นเดียวกับการขอแต่งงาน ที่นักร้องหนุ่ม เลือกช่วงเวลาวันวาเลนไทน์ ขณะ ก้อย กำลังออกกำลังกาย PLANK 5 นาที ทำเอาสาวๆหลายคน อยากเข้าฟิตเนสออกกำลัง เพื่อจะมีวินาทีน่ารักๆแบบนี้บ้าง

ตูน บอดี้สแลม เคยให้สัมภาษณ์ เหตุผลที่เขารักแฟนสาว ว่า "ผมชอบที่ก้อยทำงานเก่ง ผู้หญิงตัวแค่นี้ ทำงานได้ตั้งหลายอย่าง แถมดูแลทั้งครอบครัว ไม่น่าเชื่อว่าหน้าตาแบบนี้จะได้ขนาดนี้"

ด้าน ก้อย รัชวิน เธอบอกว่า เธอรู้สึกโชคดีที่ได้เจอ ตูน เพราะเขาเป็นคนดี คำว่า คนดีครอบคลุมหมดทุกอย่าง เขาดีกับก้อยและคนรอบตัวก้อย ทำอะไรให้เยอะมากจนทุกคนรักเขาหมด เราเติมเต็มในสิ่งที่อีกคนไม่มี ซึ่งเป็นธรรมดาของคนที่คบกัน ต้องหาจุดพอดีให้เจอ บนโลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ เราแค่หาตรงกลางของคู่เราว่าอะไรคือสิ่งที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจที่สุด

เห็นรักหวานๆ แบบนี้ แต่ใช่ว่าทั้งคู่ จะไม่เคยทะเลาะกันมุมหนักๆ ในวันที่ทะเลาะกัน ตูน และก้อย เคยเผยประสบการณ์ความรัก ว่าพวกเขาเคยทะเลากัน ถึงขั้นไม่คุยกันเป็นสัปดาห์ ตอนที่คบกันในปีที่ 5 ซึ่งปกติการไม่คุยกันของทั้งคู่ นานที่สุดแค่เพียง 3 วันเท่านั้น และการรักษาความสัมพันธ์ของการทะเลาะกันครั้งนั้น คือ การเว้นระยะห่าง ให้ต่างคนได้คิด

ก้อย : "ตอนทะเลาะกัน พี่ตูนจะนิ่งแล้วเดินออกไปจากสถานการณ์ ขณะที่ก้อยอยากเคลียร์และขอคำตอบให้ได้ตรงนั้น ซึ่งจะพังทุกที พอเขาเดินไปก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลง แต่พอตอนนั้นห่างกันสักพัก ให้แต่ละฝ่ายมีสเปซ ทั้งสองฝ่ายก็ใจเย็นลงแล้วเริ่มจูนกลับมาได้ หลังจากนั้นเราก็ไม่ทะเลาะกันแรงๆ อีกเลย ถ้ามีก็แค่วันเดียวจบ แล้วกลายเป็นก้อยเดินหนีไปก่อนบ้าง เหมือนเราโตขึ้น เริ่มเข้าใจว่าทำไมพี่ตูนจึงเลือกเดินออกไปก่อน เขาทำให้ก้อยเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ในหลายๆ ด้านจริงๆ คือทุกมิติเลย บางทีพี่ตูนก็สอนโดยที่เขาไม่รู้ตัว พอก้อยเดินทางมาอยู่ในอายุที่ใกล้เคียงกับเขาในวันนั้นจึงเข้าใจว่า โอเค มันเป็นแบบนี้”


ก้าวคนละก้าว บทพิสูจน์รักแท้

เรื่องราวความรักของทั้งคู่ เด่นชัด และอยู่ในสายตาคนไทยทั้งประเทศ กับความรักที่มีให้กัน เมื่อครั้ง โครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ตลอดการวิ่ง 55 วัน จะมีผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ชื่อ ก้อย รัชวิน คอยเคียงข้าง วิ่งคู่กันไป ดูแลและสนับสนุนในทุกๆอย่างที่เป็นตูน จนทุกคนยกให้เป็น คู่รักตัวอย่าง ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน และเกิดคำแซวในโลกออนไลน์ ว่านี่คือ การวิ่งตามผู้ชายที่ถูกต้อง!

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#ก้าวที่44 น้องทาร์ม... เด็กชายป.6 มารอพี่ตูนเพื่อที่จะมอบภาพวาด ที่วาดด้วยเท้าของเค้า รูปภาพนั้นไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังแฝงไว้ด้วยพลังงานดีๆมากมาย พี่ตูนมอบลูกฟุตบอลให้น้องทาร์มกลับไป เพราะรู้ว่าน้องไม่เพียงแต่เป็น "นักวาด" แต่น้องยังเป็น "นักฟุตบอล" อีกด้วย และที่แน่ๆก้อยว่าน้องเป็น "นักสู้ชีวิต" ตัวยงเลย ไม่เชื่อดูจากรอยยิ้มของเค้าสิ :) ขอบคุณนะคะ ที่มาสร้าง "ใจบันดาลแรง" ให้ใน #ก้าว นี้ . . รัก . . #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน ภาพ @ahakorn

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

10 ปีของเส้นทางความรัก ตูน ก้อย กำลังจะเริ่มต้นวิ่งสู่เส้นชัยแรกในสนามความรัก กับการแต่งงาน ที่ ตูน เขียนการ์ดขอบคุณ และขอชวน ก้อย มาหัวเราะ ยิ้มกว้างๆ แบบนี้ ด้วยกันตลอดไป #ตขกตงล (ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว)

อ้างอิงข้อมูล :

https://praew.com/people/144768.html

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=gxqrD7YRtLA&feature=emb_logo

https://praew.com/people/200172.html