ไม่พบผลการค้นหา
อาม ชุติมา หรือ ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้องและนักแต่งเพลง เจ้าของผลงาน ผู้สาวขาเลาะ ฉลองอายุครบ 20 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ ซื้อบ้าน ราคา 7 หลัก เป็นของขวัญให้ตัวเอง

เพิ่งถอยรถกระบะให้พ่อแม่และฟอร์จูนเนอร์ให้ตัวเอง ล่าสุด นักร้องนักแต่งเพลงคนดัง อาม ชุติมา หรือ ชุติมา โสดาภักดิ์ สาวน้อยมากพรสวรรค์ชาว อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ  ที่แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ จนโด่งดังทั่วบ้านทั่ว��มือง ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว อาม ชุติมา ซึ่งเจ้าตัว เตรียมควักเงินซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง ฉลองอายุครบ 20 ปี ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ โดยโพสต์ว่า "สิงหาคม เจอกันค้าบ อายุ 20 ปีบริบูรณ์" 

บ้านหลังดังกล่าวเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใน จ.ปทุมธานี ที่ราคา ประมาณ 4-5 ล้านบาท ซึ่งเธอได้เลือกบ้านมาหลายโครงการ จนมาถูกใจที่นี่ ด้วยความสวยงาม และเนื้อที่กว้างขวาง รวมทั้งหากเวลาญาติมาจากต่างจังหวัดก็สามารถมาพักด้วยได้ หลังจากเธอโพสต์ภาพก็มีแฟนคลับ เข้าไปแสดงความยินดี รวมทั้ง นักร้อง คนดัง ลำไย ไหทองคำ ผู้ขับร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะจนโด่งดัง ว่า ยินดีด้วยคุณชุ บ้านใหม่เฮงๆหมานๆเด้อ

อาม ชุติมา


อาม ชุติมา.jpg

'อาม ชุติมา' เป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ และยังมีความสามารถแต่งเพลง ซึ่งเธออายุเพียง 19 ปี มีเพลงดัง อย่าง ผู้สาวขาเลาะ, ที่รักของคนอื่น,รีเทิร์น Feat.ท็อป มอซอ,เขาไปแล้ว Feat วันเดอร์เฟรม