ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจระดมกำลังสกัดจับคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทองภายในห้างดังในลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย ด้าน "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ย้ำหากขณะเข้าจับกุมคนร้ายต่อสู้ขัดขืน ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

สำนักข่าวไทย รายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เร่งระดมกำลังสกัดจับคนร้าย สวมหมวกไอ้โม่ง กางเกงลายพราง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนใส่ที่เก็บเสียง บุกจี้ชิงทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองลพบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์สีขาว - แดงหลบหนีไป

ซึ่งระหว่างก่อเหตุพบว่า รปภ.ของห้างฯ ได้เข้าระงับเหตุ แต่ถูกคนร้ายยิงใส่ และมีผู้ถูกลูกหลง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณไป 1 ถาด ยังไม่ทราบน้ำหนักที่แน่ชัด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าหนีไปบนถนนสายหนึ่งที่เชื่อมต่อกับลพบุรีและสระบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างวิทยุสกัดจับอย่างกระชั้นชิด

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชน

โดยเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน โดยหากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด พร้อมฝากเตือนคนร้ายอย่าคิดหนี ให้เข้ามอบตัวสู้คดี หากประชาชนท่านใด มีข้อมูลเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 ,1599 ตลอด 24 ชม.