ไม่พบผลการค้นหา
'ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์' โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวว่าถูกทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าตัวเล่าถูกคนร้ายใส่หน้ากาก แต่งชุดสีดำ บุกทำร้ายถึงในห้องพักในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นกำลังสอบสวนเรื่องนี้

เว็บไซต์เดอะ วอชิงตัน โพสต์ รายงานว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการจากสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโตและเพื่อนชาย ถูกคนร้ายสวมชุดดำ ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าบุกเข้าห้องนอน ในบ้านพักเมืองเกียวโต ฉีดสารเคมีบางอย่างใส่ทั้งสองคน ขณะอยู่บนที่นอน โดยสเปรย์สารเคมีดังกล่าวมีผลทำให้ผิวหนังของทั้งสองคนแสบร้อน 

ทั้งนี้ เพื่อนชายของนายปวินนั้น ได้พยายามวิ่งตามคนร้ายไป แต่คนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว แล้วนายปวินกับเพื่อนชายถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียง แพทย์ทำการรักษาทั้งสองคนได้ แต่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าสารเคมีที่ถูกพ่นใส่นั้นเป็นสารชนิดไหน ตามรายงานบอกด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของญี่ปุ่นกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเหตุการณ์นี้อยู่

โดยนายปวิน นั้นหายไปจากการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2562 โดยก่อนหน้าที่นายปวิน โพสต์ข้อความถึงกรณีรุมทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ เสรีธิรักษ์ หรือ จ่านิว ในทำนองว่า กลุ่มที่ดักทำร้ายจ่านิว มีความต้องการให้ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมือง แล้วตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้จ่านิวยุติการเคลื่อนไหว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเป็นพวกเดียวกันหรือไม่?

ปวิน-ถูกทำร้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :