ไม่พบผลการค้นหา
‘นัตตี้’ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ เปิดตัวเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว ในวงการ K POP ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรก Nineteen ถ่ายทอดเรื่องราวตามฝันการเป็นศิลปินตลอดกว่า 6 ปี

‘นัตตี้’ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์' สาวไทยวัย 19 ปี ที่มุ่งมั่นกับการเป็นศิลปิน ปล่อยผลงานเพลงแรกภายใต้ ค่าย  Swing Entertainment ออกมาแล้ว กับผลงานเพลง Nineteen ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีป๊อปแดนซ์ ผสมผสานแนวฟังกี้กับดนตรีสตริงที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นเรโทร โดยได้นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษ Tra Jean-Marie มาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเกาหลี พัคซึลกิ  ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดิโอ ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางตามหาฝันตลอดกว่า 6 ปี ผ่านช่วงเวลาต่างๆ ในการค้นหาตัวตน ความเป็นตัวเอง ซึ่งเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความฝัน และการฝ่าฟัน ที่มีข้อความส่งถึงผู้ฟังได้ให้กำลังใจตัวเองในช่วงเวลาที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

‘นัตตี้’ เปิดใจในงานโชว์เคส ถึงความฝันการเป็น ศิลปิน K POP ว่า “ฉันมีความฝันอยากจะเดบิวต์เป็นศิลปินมาเป็นเวลายาวนาน และฉันยังไม่เชื่อเลยว่ามันเป็นเรื่องจริงค่ะ เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วที่ฉันเดินทางมาที่เกาหลี ในตอนแรกที่มาที่นี่ มันยากมากเพราะว่าฉันไม่รู้ภาษาเกาหลีเลย แต่ฉันก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ และคนรอบตัวฉันเยอะมากเลยค่ะ”

นัตตี้นัตตี้นัตตี้

การเปิดตัวของ นัตตี้ ยังได้รับกำลังใจจากแฟนคลับชาวไทย ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #NATTYxNINETEEN พร้อมชื่นชมในความตั้งใจและพยายามในการตามหาฝัน ซึ่งแฟนๆ ต่างทึ่งในความสามารถของ นัตตี้ โดยเฉพาะการเต้น ที่แม้จะมีแดนเซอร์อยู่รายรอบ แต่เธอก็ไม่จมหายไปในการแสดง

โดย นัตตี้ ถือเป็นน้องคนเล็กของ แทกุกไลน์ (ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย) ที่มาแจ้งเกิดในวงการ KPOP ตามรอยรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น นิชคุณ ,แบมแบมGOT7,ลิซ่าBLACKPINK,สรCLC และอีกหลายคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :