ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องชื่อดังระดับโลกร่วมกันจัดคอนเสิร์ต One World: Together At Home จากบ้านของตัวเองถ่ายทอดสดรูปแบบออนไลน์ ร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และผู้คนจากทั่วโลกที่กำลังต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19

​สำนักข่าว BBC รายงานว่า คอนเสิร์ต The One World: Together At Home จะเป็นการการรวมกันครั้งใหญ่ของศิลปิน นักร้องและเซเลบริตีชื่อดังระดับโลกรวมกว่า 100 ชีวิต ที่จะร่วมกันเปิดการแสดงสดจาก 'บ้าน' ของพวกเขา โดยการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์แบบ 'ไลฟ์สตรีมมิง' ความยาว 8 ชั่วโมงเต็ม 

ศิลปินชื่อก้องโลกกว่า 100 ชีวิตที่จะร่วมแสดง เช่น เดอะโรลลิงสโตนส์, บิลลี ไอลิช, เทเลอร์ สวิฟต์, จอห์น เลเจนด์, อัชเชอร์, อดัม แลมเบิร์ต, เซลีน ดิออน, คามิลา คาเบลโล, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, ลิซโซ่, ริตา ออรา, และชอว์น เมนเดส เป็นต้น โดยจะมีพิธีกรชื่อดังอย่าง จิมมี แฟลลอน จากรายการ The Tonight Show, จิมมี คิมเมล จากรายการ Jimmy Kimmel Live, สตีเฟน โคลเบิร์ต จากรายการ The Late Show with Stephen Colbert มาร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการด้วย

คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์นี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย. 2020 เวลา 01.00 - 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และช่วงเวลา 07.00-09.00 น. จะเป็นคิวการแสดงของ 'เลดี้ กาก้า' ผู้ซึ่งเป็นแม่งานในครั้งนี้ ร่วมกับผู้จัดงานหลักอย่าง Global Citizen และองค์การอนามัยโลก หรือ WHO โดยแฟนๆของแอปพลิเคชัน JOOX ชาวไทยสามารถรับชมสดๆ ได้ฟรี