ไม่พบผลการค้นหา
ซุปเปอร์สตาร์จีนและไทย นำทีมร่วมเปิดตัว WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งในไทย ที่จะมาเอาใจคอซีรีส์กับคอนเทนต์คุณภาพ นำร่องซีรีส์จากจีนที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้รับชมพร้อมกับชาวแดนมังกร

จัดเต็มซุปเปอร์สตาร์ทั้งจากจีนและไทย เพื่อร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งในไทย โดยมี 2 พระเอกนางเอกดังแดนมังกร หยางหยาง และ ตี๋รี่เรอปา ลัดฟ้ามาร่วมเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเค้า ที่จะฉายใน We TV ให้คนไทยได้ชม พร้อมจีน หยางหยาง กับ ซีรีส์ เทพยุทธ์เซียนกลอรี (The King's Avatar)

หยางหยาง เผยว่าเรื่องนี้สะท้อนชีวิตวัยรุ่น ความฝัน ความผิดพลาดในชีวิต ซึ่งตนชื่นชอบบทบาท เยี่ยซิว เพราะมีความแข็งแกร่ง และก้าวตามฝัน ส่วนตัวอยากมีความแข็งแกร่ง และก้าวตามฝันแบบที่ตัวละครมีเช่นกัน

WE TV
  • หยาง หยาง

ขณะที่ ตี๋รี่เรอปา มาเปิดตัวซีรีส์ สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ภาคต่อจาก สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ เธอบอกว่าเรื่องนี้ยังรับบทบาทเดิม ไป๋เฟิ่งจิ่ว รู้สึกง่ายขึ้น แต่คราวนี้เวลาแสดงก็จะมาเติมเต็มตัวละคร ในสิ่งที่ขาดให้ดีที่สุด อยากฝากให้แฟนๆ คอยติดตาม

WE TV
  • ตี๋รี่เรอปา

ส่วน นิชคุณ หรเวชกุล มาเปิดตัวซีรีส์ กล้าไหมมารักกัน ซีรีส์จีนเรื่องที่ 3 ที่นิชคุณมีโอกาสร่วมแสดง เขามองว่าเป็นโอกาสดีที่ไทยและจีนจะสื่อสารกันง่ายขึ้นผ่านละครซีรีส์ต่างๆ รวมทั้งยังเป็นโอกาสดีของนักแสดงไทยที่จะได้มีผลงานให้ชาวจีนได้รับชม

WE TV
  • นิชคุณ หรเวชกุล

นอกจากคอนเทนต์จากฝั่งจีนแล้ว WeTV ยังจับมือกับผู้ผลิตฝั่งไทย ทั้ง ช่อง ONE31 ค่าย GDH และ Insight Technology ในการผลิตคอนเทนต์ฝั่งไทย เพื่อบุกตลาดจีน โดยตั้งเป้าขึ้นเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด 3 อันดับแรกภายในปีนี้

WE TV

ทั้งนี้หลังจากได้มีการทดสอบเปิดให้ใช้งานตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน WeTV ใช้เวลาเฉลี่ยวันละ 84 นาทีต่อวัน โดยแบ่งเป็นเพศหญิงกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ และเพศชาย เปอร์เซ็นต์ ผู้ใช้งานส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มอายุเฉลี่ย 18-34 ปี โดยคอนเทนต์ยอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ 1.ซีรีส์รักโรแมนติก คอมเมดี้ 2.ซีรีส์ดราม่า ย้อนยุค 3.ซีรีส์แนวแอคชั่น แฟนตาซี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :