ไม่พบผลการค้นหา
ซีรีย์ The Crown ที่ฉายผ่านทาง Netflix จะมีเพียง 5 ซีซั่นเท่านั้น โดยผู้ที่จะมารับบทเป็นควีนอลิซาเบธที่ 2 คือ 'อิเมลด้า สตอนตัน'

ปีเตอร์ มอร์แกน ผู้อำนวยการสร้างและโปรดิวเซอร์ของซีรีย์ 'The Crown' ประกาศว่า ซีรีย์ดังกล่าวจะมีเพียง 5 ซีซั่นเท่านั้น ซึ่งจะมี 'อิเมลด้า สตอนตัน' มารับบทเป็นสมเด็จพระราชินีนารถอลิซาเบธที่ 2

ในแถลงการณ์ของมอร์แกนระบุว่า ในครั้งแรกเขาคาดหวังว่า The Crown จะมี 6 ภาค แต่ในตอนนี้เมื่อเริ่มลงมือเขียนบทในภาคที่ 5 เขาค้นพบว่าเรื่องราวในภาคที่ 5 เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะจบเรื่องราวดังกล่าว ทั้งนี้เขายังกล่าวขอบคุณเน็ตฟลิกซ์และโซนี่ที่สนับสนุนในการตัดสินใจครั้งนี้

ซีรีย์The Crown เป็นซีรีย์ที่อ้างอิงกับประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษในยุคสมัยของควีนอลิซาเบธที่ 2 โดยในภาค 1 และ 2 ได้ 'แคลร์ ฟอย' นักแสดงสาวชาวอังกฤษมารับบทเป็นควีนฯ สมัยยังทรงพระเยาว์ ซึ่งบทดังกล่าวทำให้เธอได้้รับรางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำและ Emmy Awards ขณะที่ในภาคที่ 3 และ 4 ได้ 'โอลิเวีย โคลแมน' มารับบทเป็นควีนฯ

สำหรับในภาคที่ 5 ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีย์เรื่องนี้ผู้ที่มารับบทควีนฯ คือ อิเมลด้า สตอนตัน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ผู้เคยรับบทเป็นศาสตราจารย์อัมบริดจ์ ในเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์


ทางเน็ตฟลิกซ์ กล่าวว่า ซีรีย์เรื่อง The Crown เป็นซีรีย์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรในปี 2019 โดยวันฉายตอนแรกของภาค 3 มีผู้ชมรับชมมากถึง 21 ล้านครัวเรือน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์จากภาคที่ 2

ที่มา The guardian / CNN