ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย ชี้ 'ประยุทธ์' ลาออก ปัญหาจบ เชื่อแฟลชม็อบนักศึกษาหวังปลดล็อกประเทศ

นายปิยวัฒน พันธ์สายเชื้อ ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า กิจกรรมแฟลชม็อบในสถานศึกษาทั่วประเทศ ส่วนหนึ่งมาจากเพราะนักเรียนนักศึกษา มองว่า หากปล่อยให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บริหารประเทศต่อไปอนาคตประเทศไทยคงล้มละลาย การรวมตัวกันของนักศึกษาหวังปลดล็อกประเทศ เพื่อให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างนานาอารยะประเทศ รวมไปถึงการเข้าสู่อำนาจของนักการเมือง ต้องเปิดกว้างให้ผู้ที่มีความรู้ความสามารถได้เข้ามาทำงานเพื่อช่วยกันพัฒนาประเทศ ไม่กระจุกอยู่ที่คนกลุ่มเดียวจนประเทศไม่พัฒนามานานกว่า 5 ปี

นายปิยวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ปัญหาประเทศเกิดจาก พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง และไม่ยอมรับความจริงว่าไม่มีฝีมือ ไร้ประสิทธิภาพมุ่งแต่แสวงหาอำนาจ และใช้อำนาจที่มีไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติและประชาชน

นอกจากนี้ เกรงว่ารัฐบาลจะใช้งบประมาณเพื่อรักษาฐานอำนาจของตนเองเท่านั้น ไม่ให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาให้กับประชาชน "พลเอกประยุทธ์ยึดติดกับอำนาจ ไม่ยอมคายอำนาจและคืนอำนาจให้กับประชาชน ดังนั้นขอแนะนำหากจะให้ประเทศไทยกลับสู่ทิศทางที่ถูกต้อง และปัญหาทุกอย่างจบ คือ พลเอกประยุทธ์ ต้องลาออกประเทศเดินหน้าทันที ไม่ควรฉุดรั้งประเทศให้ตกต่ำจนไร้ทางฟื้นในอนาคต" นายปิยวัฒน์กล่าว