ไม่พบผลการค้นหา
​'ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน' อดีตโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำที่นครนิวยอร์กของสหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องถูกสั่งกักตัวดูอาการแล้ว

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน อดีตโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะอยู่ในเรือนจำเขตบัฟฟาโลของนครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นเรือนจำที่มีการป้องกันแน่นหนาสูงสุด โดยหลังการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าไวน์สตีนติดเชื้อจริง เขาถูกแยกตัวออกไปขังเดี่ยวอยู่ใน Wende Correctional Facility

อย่างไรก็ตาม เกิดความกังวลอย่างมากระหว่างเจ้าหน้าที่ระดับสูง เนื่องจากที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ของเรือนจำหลายคนมีปฏิสัมพัทธ์กับไวน์สตีน และขณะนี้ในเรือนจำเองก็ยังไม่มีอุปกรณ์การป้องกันที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์สำหรับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องมีปฏิสัมพันธ์กับไวน์สตีน เบื้องต้นมีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เสี่ยงติดเชื้อกักตัวเพื่อดูอาการเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน คือผู้ร่วมก่อตั้งหนึ่งในบริษัทภาพยนตร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในฮอลลีวูดวัย 67 ปี ผู้ซึ่งถูกคณะลูกขุนของศาลมลรัฐนิวยอร์กของสหรัฐฯ ตัดสินโทษจำคุก 23 ปี หลังจากที่ศาลได้ตัดสินไปเมื่อเดือน ก.พ.ว่าเขามีความผิดในข้อหาข่มขืน ระดับ 3 ต่อ เจสซิกา มานน์ อดีตนักแสดงสาว เมื่อปี 2556 และข้อหากระทำความผิดทางเพศระดับ 1 ต่อ มีมี ฮาลีย์ อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เมื่อปี 2549