ไม่พบผลการค้นหา
เน็ตไอดอลขวัญใจลูกข้าวเหนียว หลั่งน้ำตาแห่งความดีใจ แพรวพราว แฟนสาวหมอลำซิ่งบอกข่าวดีตั้งครรภ์แล้ว ตั้งชื่อรอ ‘โตเกียว-นาริตะ’ เพื่อนศิลปิน แฟนคลับแห่แสดงความยินดี

ทำเอา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ เน็ตไอดอล และนักร้อง เจ้าของฉายา ‘บ่าวอุดรพาเพลิน’ ดีใจสุดๆ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ แพรวพราว แสงทอง นักร้องหมอลำซิ่งสาว ค่ายท็อปไลน์ มิวสิค บอกข่าวดีตั้งครรภ์สมหวังดั่งที่ตั้งใจ เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต และครอบครัว หลังจากเข้าพิธีหมั้นที่บ้านฝ่ายหญิงใน จ.ยโสธร เมื่อวันที่ 4 มี.ค.63 แต่เพิ่งมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา  

ทั้งนี้ แพรวพราว ได้โพสต์วิดีโอคลิปในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะนำเครื่องตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด หมายถึงเธอตั้งครรภ์ ใส่กล่องไปให้แฟนหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่า 12 ปี ดูในรถตู้พอฝ่ายชายเห็นก็ปาดน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ โดยมีเพื่อนฝูง คนในวงการลูกทุ่งหมอลำจำนวนมาก ร่วมแสดงยินดีกับทั้งคู่ที่กำลังจะได้เป็นพ่อแม่มือใหม่

แพรวพราว แสงทอง.jpg

“เป็นน้ำตาแห่งความดีใจสุดๆ อันดับแรกเลยแพรวคิดถึงหน้าแม่หน้าพ่อ และก็หน้าบิ๊ก มันเหมือนฝันเราทำได้แล้ว เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากสำหรับครอบครัว แวบแรกที่รู้ผลตื่นเต้นจนคิดอะไรไม่ออก” แพรวพราวบอกความรู้สึก

สำหรับเส้นทางรักของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ แพรวพราว แสงทอง เกิดขึ้นจากการที่ฝ่ายชายทักเฟซบุ๊กไปขอทำความรู้จักกับฝ่ายหญิง ตั้งแต่ตอนที่เขากำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ และติดต่อกันเรื่อยมา พอฝ่ายชายกลับมาบ้านที่ จ.อุดรธานี จึงตัดสินใจคบหากันเป็นแฟน และชวนกันไปออกเดทแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ต่อมาทั้งคู่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ และช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ต ทั้งคู่ก็ไลฟ์สดคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า ‘เพชรโควิดบันเทิงศิลป์’ แทบทุกวัน โดยมีแฟนคลับของทั้งคู่ติดตามเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีทั้งคู่ เปิดใจหลังพิธีหมั้นหลังจากคบหากันมาราว 2 ปี ว่าตั้งใจจะมีลูกก่อนแต่งงานอยู่แล้ว ถ้าได้ลูกชายจะตั้งชื่อว่า ‘โตเกียว’ หากเป็นลูกสาวจะตั้งชื่อ ‘นาริตะ’