ไม่พบผลการค้นหา
"รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ" แบ่งรับแบ่งสู้ ตอบไม่ชัดเสียใจ ส.ส. กทม. แบ่งกลุ่ม ยืนยันไม่ปิดกั้นความคิดใคร มีอิสระเลือก กก.บห.ชุดใหม่เชื่อพรรคทำงานดีขึ้น

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ในฐานะ ประธานยุทธศาสตร์ กทม. พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. ระบุถึงการตั้งข้อสังเกตมีการรวมกลุ่มใหม่ของ ส.ส. กทม. ของพรรค ว่า ในขณะนี้คงไม่ได้รู้สึกเสียใจ แม้ว่าตนเองจะเป็นคนชักชวน ผู้สมัครเกือบทั้งหมด เชื่อว่าทุกคน มีความคิดเป็นของตนเอง ดังนั้นไม่ควรไปปิดกั้นความคิดของ ส.ส.

ส่วนที่มองว่าการรวมกลุ่มกัน จะเป็นไปเพื่อการต่อรองตำแหน่งทางการเมืองนั้น ตนเองเห็นว่ากรณีนี้ทำได้ในช่วงก่อนการเลือกตั้งที่เมื่อทุกคนทุ่มเท ​ในการทำงานหาเสียงให้ได้รับเลือกก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรได้รับจากการได้ ส.ส. แต่เมื่อถึงขณะนี้ที่มีการจัดตั้งรัฐบาลและได้ทำงานแล้ว วิธีการนี้คงไม่เหมาะสมเพราะจะทำให้เกิดปัญหา และเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเอง ก็คงไม่เลือกใช้วิธีดังกล่าว แต่ยอมรับว่าหากมาย้อนคิดก็อาจจะต้องเสียใจบ้าง หาก ส.ส. ก็ กทม. มีการแบ่งกลุ่มหรือย้ายกลุ่มจริง 

นายพุทธิพงษ์ ยืนยันภายในพรรคพลังประชารัฐ ยังคงทำงานร่วมกันไม่มีปัญหาอะไรตามปกติ ที่ผ่านมามีการสนับสนุนการทำงานซึ่งกันและกัน เช่นการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน แต่ในส่วนจะไปลงพื้นที่กับใครก็ไม่ใช่ปัญหา เชื่อหลังเลือก กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่จะทำให้การทำงานมีเอกภาพมากขึ้น อีกทั้งภายหลังการเลือกตั้งในแต่ละภูมิภาค​เข้ามาทำหน้าที่สะท้อน​ความคิดเห็นของ ประชาชน​ ขับเคลื่อนงานของพรรคได้ดีมากขึ้นและยืนยันว่า ส.ส. ของพรรคทุกคนมีอิสระ​ในการตัดสินใจ เพราะต้องให้เกียรติ​กัน ยืนยันว่า ความสัมพันธ์​ส่วนตัวยังดีอยู่ ไม่มีการต่อรองตำแหน่งใด ๆ ทั้งสิ้น

อ่านเพิ่มเติม